Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

MU chuẩn bị sở hữu bản hợp đồng quan trọng

Thứ Năm 19/10/2023 21:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không phải những tân binh, Man United đang chuẩn bị ký bản hợp đồng quan trọng ở vai trò tuyển trạch bóng đá.

Cụ thể, đội chủ sân Old Trafford đã đạt thoả thuận để ký hợp đồng với Ben Clarke, hiện đang là Giám đốc tuyển dụng học viện tại CLB Cardiff City. Đây là mục tiêu mà MU đã liên hệ một thời gian và đến nay, thoả thuận cá nhân giữa hai bên đã hoàn tất.

Ben Clarke sẽ gia nhập Man United với vai trò tương tự những gì đang thực hiện ở CLB xứ Wales, và đảm bảo những cầu thủ của lò đào tạo trẻ sẽ đủ chất lượng để lên đội một. Đây là bước đi nhằm hướng đến tương lai vững chắc, khi Quỷ đỏ đặt mục tiêu cho ra lò những Marcus Rashford mới.

Man United chuan bi bo nhiem Giam doc hoc vien cua Cardiff City
Man United chuẩn bị bổ nhiệm Giám đốc học viện của Cardiff City

Thực tế, thương vụ đổi chủ cũng liên quan mật thiết tới bản hợp đồng này, với sự xuất hiện của Sir Jim Ratcliffe. Tỷ phú người Anh đang tiến gần tới 25% cổ phần của Quỷ đỏ, nhưng sẽ đóng vai trò quan trọng trong các hoạt động chuyên môn.

Trong thời gian ngắn, quá trình đổi chủ của MU sẽ không thể nhanh chóng hoàn tất, điều này sẽ ảnh hưởng tới sự chuẩn bị của họ trong thị trường chuyển nhượng mùa đông tới. Chính vì vậy, bổ nhiệm một cái tên chuyên trách lò đào tạo trẻ sẽ đem tới nguồn nội lực cho MU trong tương lai.

Ngoài ra, một nguồn tin cho biết Sir Jim Ratcliffe đang muốn nhanh chóng ghi dấu ấn để làm quà ra mắt cho fan Man United, như một thông điệp dù nhà Glazers vẫn nắm đa số cổ phần, nhưng sự xuất hiện của Ratcliffe sẽ đại diện cho việc khép lại quá khứ và mở ra một tương lai mới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X