Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

MU chú ý: "Griezmann thừa nhận muốn được chơi cùng Pogba "mỗi ngày"

Thứ Hai 26/03/2018 09:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Như một thói quen, tiền đạo Antoine Griezmann lại khiến bộ phận chuyển nhượng MU phát sốt với lời tuyên bố mới đây.


Ở kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua, chân sút người Pháp từng thừa nhận anh có “60% cơ hội khoác áo Man United”. Nhưng vì nhiều lý do, đặc biệt là án cấm chuyển nhượng của Atletico Madrid, mà cả 2 không đến được với nhau.
 
Antoine Griezmann sau đó đã ở lại CLB chủ quản, và tỏ ra hối tiếc vì đã khiến CĐV Atletico tổn thương bằng những lời nói như vậy. Tuy nhiên, kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp đến và một lần nữa anh lại khiến công tác chuyển nhượng MU nóng ruột.
 
Cụ thể, trong đợt tập trung lên tuyển mới đây, chân sút sinh năm 1991 khẳng định anh rất thích được chơi bóng cùng Paul Pogba – tiền vệ của Quỷ đỏ. Griezmann cho biết: “Thật tuyệt vời nếu chúng tôi có cơ hội được thi đấu cùng nhau mỗi ngày và giành chiến thắng.”

Lời tuyên bố của Griezmann khiến bộ phận chuyển nhượng MU phát sốt

Lời tuyên bố của Griezmann khiến bộ phận chuyển nhượng MU phát sốt


Tuy nhiên, sau đó tiền đạo của Atletico Madrid đã chữa lại trước khi một lời đồn đoán tiếp tục được đưa ra: “Các bạn bình tĩnh nào. Điều đó không có nghĩa là tôi muốn chuyển đến Manchester United.”
 
Là những người bạn thân thiết ở tuyển Pháp, mối quan hệ giữa Antoine Griezmann và Paul Pogba là rất tốt. Ở mùa hè năm ngoái, Pogba đã nhiều lần chèo kéo người đồng đội trên mạng xã hội, và Griezmann cũng đáp trả rất nhiệt tình, nhưng vẫn “trong khuôn khổ”.
 
Còn đối với Jose Mourinho, ông vẫn luôn yêu thích mẫu tiền đạo có khả năng kết nối với các vệ tinh xung quanh, đồng thời sở hữu tinh thần chiến đấu và sẵn sàng tham gia phòng ngự như Antoine Griezmann. Trước đó, HLV Bồ Đào Nha đã khẳng định “chốt sổ” chuyển nhượng MU, nhưng chẳng ai có thể chắc chắn lời tuyên bố này, nếu Quỷ đỏ có bất kỳ cơ hội nào ký hợp đồng với chân sút người Pháp.
 
Trong ít tuần vừa qua, báo chí Tây Ban Nha cũng cho rằng Griezmann sẽ chuyển tới Barca khi mùa giải này khép lại, với mức lương cao bậc nhất đội. Trong khi đó, tiền đạo sinh năm 1991 cũng khẳng định không muốn vướng bận chuyện chuyển nhượng, và nếu được chốt tương lai trước World Cup thì càng tốt.
 
Thống kê về tiền đạo Antoine Griezmann tại La Liga
Griezmann

Diego Costa nói gì về tương lai Griezmann?
Diego Costa phát biểu về Griezmann, anh không muốn cầu thủ người Pháp rời Atletico Madrid ở Hè 2018.
Nguyệt Anh – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X