Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

MU chốt giá bán Harry Maguire cho West Ham

Chủ Nhật 16/07/2023 17:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
West Ham được cho là gia nhập cuộc đua giành trung vệ Harry Maguire, và MU sẵn sàng bán cầu thủ người Anh với mức phí 40 triệu bảng. 

Cầu thủ 30 tuổi chỉ đá chính 8 trận ở Premier League mùa trước khi Erik ten Hag chọn Raphael Varane và Lisandro Martinez làm cặp trung vệ số 1 của MU, thậm chí cầu thủ người Anh còn phải ngồi dự bị cho Victor Lindelof.

MU đã chi 80 triệu bảng mua Maguire từ Leicester vào năm 2019, nhưng chưa khi nào anh cho thấy mình xứng đáng với số tiền đó. HLV Ten Hag không có nhiều ngân sách để mua sắm ở Hè 2023, và MU sẵn sàng bán Maguire để ông thầy người Hà Lan có thêm kinh phí.

MU chot gia ban Harry Maguire cho West Ham

MU chốt giá bán Harry Maguire cho West Ham

HLV Gareth Southgate khẳng định cơ hội ra sân của Maguire ở ĐT Anh sẽ bị ảnh hưởng nếu anh không ra sân thường xuyên ở CLB. Khi mà VCK Euro 2024 diễn ra vào năm tới, cầu thủ sinh năm 1993 cũng cân nhắc nghiêm túc về khả năng ra đi.

Hiện Tottenham và Newcastle là những đội bóng quan tâm Maguire, và theo báo chí Anh West Ham cũng muốn có cầu thủ 30 tuổi. Daily Mail cho biết, MU sẵn sàng bán cầu thủ người Anh với mức phí 40 triệu bảng. 

West Ham đã cho phép Declan Rice gia nhập Arsenal với giá 105 triệu bảng, giờ họ đã có tiền để chi tiêu. David Moyes là một fan hâm mộ lớn của Maguire nhưng hậu vệ này sẽ phải giảm lương nếu cập bến đội bóng thành London. 

Maguire kiếm được khoảng 200.000 bảng mỗi tuần tại Old Trafford, nhưng anh sẽ chỉ nhận tối đa 100.000 bảng/tuần nếu tới London. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X