Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

M.U chốt 53 triệu bảng cho tiền vệ người Brazil

Thứ Ba 22/05/2018 09:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU sẽ mua Fred của Shakhtar Donetsk ở Hè 2018, Quỷ đỏ đang đẩy mạnh quá trình đàm phán hợp đồng với cầu thủ người Brazil.

M.U quyết tâm mua Fred


Mourinho khẳng định ông sẽ mua ít nhất 1 tiền vệ trung tâm chất lượng ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018, đó cũng là điều dễ hiểu bởi với sự ra đi của Carrick cùng việc Fellaini đang ở rất gần AC Milan, tuyến giữa của M.U sẽ mỏng đi rất nhiều.
MU sẽ mua Fred của Shakhtar Donetsk với giá 53 triệu bảng hình ảnh

M.U chi 53 triệu bảng mua tiền vệ Fred


Ông thầy người Bồ muốn đưa về một tiền vệ có xu hướng phòng ngự, cầu thủ này sẽ cùng với Matic đảm nhiệm vai trò hỗ trợ phòng ngự, qua đó giúp Paul Pogba tập trung hoàn toàn vào việc hỗ trợ tấn công.

MU sẽ mua Fred của Shakhtar Donetsk ở Hè 2018, Quỷ đỏ đang đẩy mạnh quá trình đàm phán hợp đồng với cầu thủ người Brazil.

Cầu thủ 25 tuổi dù không có thể hình quá lý tưởng nhưng lại có nền tảng thể lực cực tốt, phong cách thi đấu mạnh mẽ của ngôi sao người Brazil giúp anh có thể hòa nhập tốt với môi trường bóng đá ở Premier League.

Man City đã rút lui trong thương vụ này, nhưng PSG là cái tên mới nhất vào cuộc. Để đánh bại đội bóng nước Pháp trong thương vụ này, đội chủ sân Old Trafford quyết định chi ra 53 triệu bảng.

Đại diện của Ukraina biết khó giữ ngôi sao của mình, họ đang tìm cách để thu về số tiền lớn nhất có thể. M.U tin rằng đó là số tiền có thể khiến Shakhtar Donetsk đồng ý nhả ngôi sao của mình.

Fred chỉ quyết định tương lai sau World Cup 2018

Fred muốn rời Shakhtar Donetsk, nhưng anh lại không muốn chọn bến đỗ mới ngay lập tức. Cầu thủ sinh năm 1993 khẳng định chỉ quyết định chọn CLB sau khi VCK World Cup 2018 khép lại.
Fred cua Shakhtar

Fred quyết định tương lai sau World Cup 2018


“Bây giờ tôi chỉ tập trung cho World Cup 2018, tôi sẽ không để chuyện tương lai ảnh hưởng đến phong độ của mình. Sau giải đấu trên đất Nga, tôi sẽ để ý đến những lời đề nghị dành cho mình, tôi sẽ chọn cho mình CLB tốt nhất”.

“Ở thời điểm hiện tại, người đại diện khẳng định có một vài đội bóng muốn có tôi, nhưng tôi chỉ quyết định tương lai sau World Cup 2018. Bởi vậy, những tin đồn cho rằng tôi đạt được thỏa thuận với CLB này hay đội bóng kia là không chính xác”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X