Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

MU chơi tệ thế nào ở mùa giải 2021/22

Thứ Hai 23/05/2022 15:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau thất bại 0-1 trước Crystal Palace, thủ môn David de Gea thừa nhận điều tuyệt vời nhất hiện tại là mùa giải 2021/22 đã khép lại. Những con số thống kê cho thấy MU có một mùa giải siêu tệ.
Ở vòng đấu cuối cùng ở Ngoại hạng Anh mùa này, MU tiếp tục gây thất vọng khi để thua Crystal Palace với tỷ số 0-1. Như vậy là Quỷ đỏ kết thúc mùa giải 2021/22 với 58 điểm, kém Tottenham 13 điểm ở vị trí thứ 4 và kém nhà vô địch Man City 35 điểm.
 
MU có mùa giải 2020/21 cực kỳ tệ hại

MU có mùa giải 2020/21 cực kỳ tệ hại


Ở kỷ nguyên Premier League, đây là mùa giải mà MU có số điểm thấp nhất. Kỷ lục trước đó thuộc về mùa 2013/14 với 64 điểm. Sau thất bại 0-1 trước Palace, Quỷ đỏ kết thúc mùa giải với hiệu số bàn thắng bại bằng 0. Điều đó có nghĩa họ đã không thể kết thúc một chiến dịch mà không có hiệu số bàn thắng bại dương lần đầu tiên sau 32 năm.

Hàng thủ MU đã để thủng lưới 57 bàn ở Premier League mùa này, đội chủ sân Old Trafford đã trải qua mùa giải phòng ngự tồi tệ nhất kể từ chiến dịch 1978/79 (63). Đội bóng của Ralf Rangnick cũng để thua 6 trận sân khách liên tiếp, kể từ tháng 3/1981 thành tích tệ hại này mới lặp lại. 

Trong 2 lượt trận với Liverpool ở Ngoại hạng Anh mùa này, MU thua với tổng tỷ số 0-9. Man đỏ chỉ một lần từng phải chịu thất bại tồi tệ hơn trong lịch sử, đó là thua Sunderland 0-11 vào năm 1892/93, cách đây đã 129 năm.

Không có vé dự Champions League mùa tới, MU còn không mang về danh hiệu nào ở mùa giải 2021/22. Quỷ đỏ đã trải qua chuỗi 5 năm không có danh hiệu. Và chắc chắn tân HLV Erik ten Hag sẽ có rất nhiều việc phải làm nếu muốn giúp MU giành những danh hiệu, hay gần hơn là trở lại đấu trường Champions League.
5 cầu thủ MU “chào hàng” thất bại với tân HLV Ten Hag5 cầu thủ MU “chào hàng” thất bại với tân HLV Ten Hag
Các cầu thủ Man United đã có một trận đấu tệ hại trước Crystal Palace trước sự chứng kiến của tân HLV Erik ten Hag. Dưới đây là những cầu thủ chơi tệ nhất của...
Erik ten Hag như người mất hồn sau thất bại của MU trước Crystal PalaceErik ten Hag như người mất hồn sau thất bại của MU trước Crystal Palace
HLV Erik ten Hag tỏ ra thất vọng với màn trình diễn của MU trên sân của Crystal Palace, Quỷ đỏ đã thua 0-1 ở trận đấu này.
David De Gea: “Điều tuyệt vời nhất là mùa giải đã kết thúc”David De Gea: “Điều tuyệt vời nhất là mùa giải đã kết thúc”
Ngôi sao của Manchester United - David De Gea đã nói rằng bất kỳ đồng đội nào không muốn ở lại câu lạc bộ hãy rời Old Trafford vào mùa Hè này.
Cavani chính thức quyết định tương lai ở MUCavani chính thức quyết định tương lai ở MU
HLV Rangnick xác nhận Edinson Cavani sẽ rời Man United vào mùa hè này khi hợp đồng của cầu thủ người Uruguay hết hạn.
Điểm nhấn Arsenal 5-1 Everton: Chiến thắng ấn tượng nhưng muộn màngĐiểm nhấn Arsenal 5-1 Everton: Chiến thắng ấn tượng nhưng muộn màng
Không có bất ngờ ở trận đấu Arsenal vs Everton, Pháo thủ giành chiến thắng 5-1 trên sân nhà. Tuy nhiên, họ không thể giành vé dự Champions League mùa tới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X