Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

MU chiêu mộ thành công Casemiro

Thứ Sáu 19/08/2022 20:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhà báo Fabrizio Romano xác nhận MU đã chiêu mộ thành công tiền vệ Casemiro từ Real Madrid trong giai đoạn cuối của kì chuyển nhượng mùa hè 2022.

Casemiro gia nhập MU

Nhà báo Fabrizio Romano cho biết MU đã đạt thỏa thuận với Real Madrid trong thương vụ Casemiro. Để thuyết phục đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha nhả người, Quỷ Đỏ phải bỏ ra 60 triệu Euro và thêm 10 triệu Euro phụ phí tùy vào thành tích của tiền vệ người Brazil tại Old Trafford.

Với thần chú "Here we go" quen thuộc từ Fabrizio Romano, thương vụ này coi như đã xong. Đôi bên sẽ hoàn tất những thủ tục cuối cùng trong ít ngày tới.

Để thuyết phục Casermiro, MU chấp nhận bỏ ra mức lương 430 nghìn Euro mỗi tuần, gấp đôi với thu nhập anh đang nhận được tại Real Madrid. Trước đó, cầu thủ 30 tuổi đã đạt thỏa thuận với MU và chia sẻ quyết định của mình với các đồng đội tại Los Blancos.

MU chiêu mộ thành công Casemiro 1
Real Madrid đồng ý bán Casemiro cho MU.

HLV Ancelotti cũng đã chia sẻ lý do khiến Casemiro quyết định rời Real Madrid để tới MU. Sau khi no nê vinh quang ở Bernabeu, cầu thủ người Brazil muốn tìm kiếm thử thách mới trong sự nghiệp. Nguyện vọng của anh được BLĐ Real Madrid và HLV Ancelotti tôn trọng.

Sự xuất hiện của Casemiro được kì vọng sẽ giải quyết những vấn đề nơi tuyến giữa tại Old Trafford. Mùa hè 2022, MU đã chia tay 2 tiền vệ trung tâm Nemanja Matic và Paul Pogba mà vẫn chưa có sự bổ sung. Ngoài ra, cặp đôi Fred cùng McTominay gây thất vọng lớn trong thời gian qua.

Đẳng cấp của Casemiro đã được kiểm chứng tại Real Madrid. Anh cùng Toni Kroos và Luka Modric trở thành một trong những hàng tiền vệ đáng sợ nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Tiền vệ số 14 nằm trong trục xương sống giúp Los Blancos giành tới 5 danh hiệu vô địch Champions League trong 8 mùa giải gần nhất.

@bongda24h.vn.official MU gửi lời đề nghị chính thức tới Casemiro #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #manchesterunited #manutd #casemiro ♬ nhạc nền - Xsbandinh.com Official

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X