Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Bán xong Pogba, MU nổ ngay 3 "bom tấn"

Thứ Bảy 15/02/2020 19:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man United đang tính bán Pogba trước Euro 2020 để kiếm tiền hoàn tất 3 thương vụ là Jadon Sancho, James Maddison và Jack Grealish.

MU sắp thanh lý "quả tạ" Pogba

Paul Pogba nhiều khả năng sẽ rời Man United vào mùa hè tới. Cầu thủ người Pháp đã không ra sân cho MU từ ngày Lễ tặng quà và Quỷ đỏ thậm chí còn sẵn sàng giảm bớt mức phí chuyển nhượng yêu cầu để tống khứ Pogba.

Được biết, MU muốn có được ít nhất 100 triệu bảng từ thương vụ này. Dự kiến, MU muốn bán Pogba trước khi Euro 2020 bắt đầu để tránh những rắc rối phá hỏng kế hoạch nâng cấp đội hình sau đó.

Bán xong Pogba, MU nổ ngay 3 bom tấn hình ảnh

Bán xong Pogba, MU nổ ngay 3 "bom tấn"


Quỷ đỏ dồn tiền sắm "bom tấn

Và tờ Daily Star khẳng định MU sẽ dùng tiền bán Pogba để chiêu mộ 3 cái tên là Jadon Sancho, James Maddison và Jack Grealish. Một loạt đội bóng cũng đã bày tỏ sự quan tâm tới Sancho nhưng Quỷ đỏ được cho là đang dẫn đầu nhờ sự chịu chi của mình.

Solskjaer cũng bày tỏ sự quan tâm tới Maddison từ tháng Một cũng như mùa hè năm ngoái. Và đội bóng thành Manchester sẽ tiếp tục theo đuổi cầu thủ người Anh vào cuối mùa giải này.

VIDEO: Pogba đăng đàn khẳng định mong muốn rời Manchester United:
video


Bên cạnh đó, MU cũng muốn giành lấy chữ ký của Jack Grealish, cầu thủ đang tỏa sáng trong màu áo Aston Villa dù đội bóng này đang ngấp nghé ngưỡng cửa xuống hạng.

Cách đây ít ngày, người đại diện Mino Raiola của Pogba đã lên tiếng khẳng định cầu thủ này có thể trở lại Italia thi đấu cho Juventus.

“Pogba cảm thấy Italia như ngôi nhà của mình. Italia là ngôi nhà thứ hai của cậu ấy, tương tự với Ibrahimovic. Đó là lý do vì sao cậu ấy muốn trở lại Juventus. Nhưng chúng tôi sẽ quay trở lại nói chuyện sau Euro 2020.

Pogba muốn chơi ở đẳng cấp cao nhất. Nhưng cậu ấy không thể thoát khỏi Man United lúc này khi đội bóng đang trải qua giai đoạn khó khăn”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X