Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

MU chia tay 4 tiền vệ, đón Joshua Kimmich

Chủ Nhật 24/12/2023 18:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin mới nhất từ nhà báo Ekrem Konur, MU hiện theo sát tình hình của Joshua Kimmich, người chỉ còn hợp đồng với Bayern Munich đến Hè 2025. 

Hàng tiền vệ MU đang chơi không tốt ở mùa giải năm nay. Vào tháng 1 năm 2024, Quỷ đỏ nhiều khả năng sẽ để Donny Van de Beek tới Stuttgart theo dạng cho mượn kèm điều khoản mua đứt vào cuối mùa. MU cũng được cho là sẽ không mua đứt tiền vệ Sofyan Amrabat từ Fiorentina. 

Casemiro cũng có thể được bán, hiện PSG đang quan tâm cầu thủ người Brazil. Eriksen thậm chí cũng có thể rời MU vào cuối mùa giải năm nay. Ngôi sao sinh năm 1992 thường xuyên dính chấn thương và không đóng góp cho MU từ đầu mùa giải 2023/24. 

Mu nham Joshua Kimmich nang cap tuyen giua

Mu nhắm Joshua Kimmich nâng cấp tuyến giữa

Với việc có thể chi tay 4 tiền vệ ở Hè năm tới, MU sẽ cần 2 hoặc 3 tiền vệ mới ở mùa giải tới. Theo thông tin mới nhất từ nhà báo Ekrem Konur, MU hiện theo sát tình hình của Joshua Kimmich, người chỉ còn hợp đồng với Bayern Munich đến Hè 2025. 

Joshua Kimmich được cho có khả năng rời Allianz Arena vào cuối mùa, anh vẫn được HLV Thomas Tuchel trao cơ hội ra sân thường xuyên, nhưng hai bên bất đồng về việc gia hạn. Ngoài MU thì Liverpool và Real Madrid cũng quan tâm cầu thủ 28 tuổi.

Khó có khả năng Kimmich rời Bayern ở chuyển nhượng mùa Đông 2024, nhưng anh có thể rời Bayern vào cuối mùa giải để tìm kiếm một thử thách mới trong sự nghiệp. Kimmich đã có 367 lần ra sân cho Hùm xám trên mọi đấu trường, ghi 41 bàn cùng 100 đường kiến tạo.

Cầu thủ người Đức đã 8 lần vô địch Bundesliga cùng Hùm xám, anh cũng có 1 chức vô địch Champions League cùng đội bóng này. Bayern có thể thu về 35 triệu bảng từ Kimmich ở phiên chợ Hè 2024. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X