Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

MU bán Mason Greenwood cho Marseille với giá tốt

Thứ Ba 09/07/2024 09:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mason Greenwood chuẩn bị khép lại sự nghiệp ở Man United bằng việc chuyển đến thi đấu cho Marseille.

MU bán Mason Greenwood cho Marseille với giá tốt

Mason Greenwood đã đàm phán với các quan chức của Man United tại Carrington hôm thứ Hai. Anh không tập luyện cùng các đồng đội trong ngày đầu tiên của đợt tập trung tiền mùa giải.

Mason Greenwood được thông báo rằng anh không còn tương lai ở Man United, dù các cáo buộc hiếp dâm và hành hung đã được hủy bỏ vào năm ngoái.

MU nhan duoc loi de nghi hap dan hon cho Mason Greenwood
MU bán Mason Greenwood cho Marseille với giá tốt

Marseille đã vượt lên trên Lazio, Atletico Madrid và Valencia trong cuộc đua chiêu mộ Mason Greenwood. Việc đàm phán đã có những bước tiến lớn. Đội bóng Pháp đã gửi một lời đề nghị trị giá 27 triệu Bảng và một điều khoản cho Man United hưởng hoa hồng từ việc bán Greenwood sau này. Đây là một thỏa thuận tốt cho MU vì hầu hết các câu lạc bộ đều đang tận dụng hoàn cảnh để ép giá “Quỷ đỏ” trong thương vụ này.

Donny van de Beek cũng chuẩn bị khép lại quãng thời gian thảm hại tại Old Trafford. Man United đang hoàn tất những điều khoản cuối cùng để bán cầu thủ này cho Girona. MU chấp nhận khoản phí 450,000 Bảng cho Van de Beek. Tuy nhiên, thương vụ này có thể được đẩy lên mức 16 triệu Bảng nhờ những điều khoản phụ. Man United cũng cài được điều khoản hưởng lợi nhuận nếu Girona bán Van de Beek sau này.

Nhiều cầu thủ khác trong đội hình của Man United cũng có thể bị thanh lý để đội lấy ngân sách tái đầu tư. Juventus đang dẫn đầu cuộc đua chiêu mộ Jadon Sancho. Fenerbahce theo đuổi Victor Lindelof. Galatasaray và West Ham đang nhắm tới Aaron Wan-Bissaka. Real Valladolid cũng đang cân nhắc chiêu mộ Facundo Pellistri.

Casemiro đã trở lại tập trung cho giai đoạn tiền mùa giải, nhưng Man United muốn loại bỏ khoản lương 375,000 Bảng/tuần của cầu thủ này bằng cách bán cho một câu lạc bộ ở Saudi Pro League.

Scott McTominay cũng trở thành mục tiêu của Fulham và Everton. Man United không muốn bán McTominay nhưng cầu thủ người Scotland mong muốn có được vị trí đá chính thường xuyên ở đội một.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X