Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

"Người đặc biệt" thừa nhận nhớ bóng đá sau hơn 1 tháng nghỉ vì Covid-19

Thứ Năm 30/04/2020 23:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Tottenham Jose Mourinho mới đây đã từng thừa nhận bóng đá là thế giới của ông ấy và rất nhớ các trận đấu.

Đại dịch Covid-19 khiến các cầu thủ và huấn luyện viện phải rời xa bóng đá trong suốt hơn một tháng vừa qua. Hiện tại, HLV người Bồ Đào Nha Jose Mourinho đang đóng vai trò một người giao thực phẩm tại khu phố của mình nhằm góp phần nào đó chống dịch bệnh.

Mourinho thừa nhận nhớ bóng đá hình ảnh
Mourinho thừa nhận nhớ bóng đá

Mới đây, ông đã thừa nhận mình rất nhớ các trận đấu, bóng đá sau quãng nghỉ dài vừa qua. Nói với Sky Sports, HLV người Bồ Đào Nha chia sẻ: “Tôi thực sự nhớ bóng đá. Nhưng tôi thích nói rằng tôi nhớ thế giới của mình, vì bóng đá là cả một thế giới của tôi.

Nhưng quan trọng là chúng ta phải kiên nhẫn. Đây là một cuộc chiến mà chúng ta phải chiến đấu mới giành chiến thắng được. Chúng ta phải chờ đợi thông tin từ chính phủ mới có thể trở lại tập luyện nếu tình hình dịch được kiểm soát.”

HLV người Bồ Đào Nha vẫn mong các trận đấu tại giải Ngoại hạng Anh có thể trở lại dù phải thi đấu trên sân không khán giả: “Nếu có thể thi đấu 9 lượt đấu còn lại là phương án tốt cho tất cả mọi người.

Nếu phải thi đấu trên sân không khán giả thì tôi nghĩ bóng đá Anh chưa bao giờ phải thi đấu trên sân không khán giả cả. Tuy nhiên, các trận đấu có thể được theo dõi thông qua các kênh truyền hình. Như vậy, sẽ giảm được phần nào ảnh hưởng.”

Hiện Tottenham của Mourinho chỉ đứng ở vị trí thứ 8 với 41 điểm sau 29 vòng đấu. Mặc dù vậy, cơ hội lọt vào top 5 là vẫn còn khi họ cách Manchester United ở vị trí thứ 5 đúng 4 điểm.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X