Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Mourinho lo ngại Martial có thể rời MU

Chủ Nhật 22/04/2018 16:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jose Mourinho khẳng định sao trẻ Martial có thể rời Man United vì những tác động của người đại diện.
Những thông tin Man United có thể bán Martial vào mùa hè này đã đăng tải tràn lan gần đây. Ngôi sao 22 tuổi đang trải qua quãng thời gian phong độ thấp và thiếu ổn định, trùng với thời điểm Alexis Sanchez cập bến Old Trafford.

Arsenal và Chelsea đã bắt đầu có những liên hệ với Martial. Những ông lớn hàng đầu Tây Ban Nha như Real Madrid hay Barcelona cũng sẵn sàng vào cuộc.
Mourinho lo ngai Martial co the roi MU hinh anh

Martial có thể rời MU hè này


Và tờ The Times khẳng định HLV Jose Mourniho cảm thấy mong muốn rời khỏi Man United của Martial là do tác động của người đại diện. Theo Mourinho, người đại diện của Martial đang bắt đầu đàm phán với các đội bóng khác và sẵn sàng đưa thân chủ của mình rời khỏi MU.

Đó cũng là lý do tại sao Martial thi đấu thiếu tập trung trong thời gian gần đây. Anh cũng thường xuyên bị HLV Jose Mourinho bỏ ngoài đội hình thi đấu.

Martial mới phải ngồi dự bị trong trận đại chiến với Tottenham tại FA Cup vừa qua. Alexis Sanchez và Ander Herrera là những cầu thủ ghi bàn để giúp đội bóng thành Manchester lọt vào trận chung kết thứ 4 trong vòng 2 năm.

Quỷ đỏ đã giành thắng lợi trong cả 3 trận chung kết trước đó. Nhờ vậy, đội chủ sân Old Trafford đã có được 3 danh hiệu là FA Cup, League Cup và Europa League. Tuy nhiên, họ vẫn chưa cạnh tranh được ở những sân chơi hàng đầu như Premier League hay Champions League.

Cầu thủ trẻ người Pháp đã tỏa sáng tại sân Old Trafford kể từ khi chuyển tới từ Monaco vào mùa hè năm 2015. Dưới thời HLV Van Gaal, Martial ghi được 17 bàn trên mọi đấu trường và giúp đội bóng giành chức vô địch FA Cup.

Tuy nhiên, sự có mặt của Mourinho đã ảnh hưởng khá nhiều tới sự nghiệp của Martial. Mùa trước, ngôi sao sinh năm 1995 chỉ ghi được 8 bàn dù Quỷ đỏ giành 2 danh hiệu là League Cup và Europa League.

Mùa này, con số bàn thắng mà Martial ghi được đã nâng lên thành 11. Nhưng tương lai của cầu thủ người Pháp tại sân Old Trafford cũng không cải thiện là bao.

Xem thêm những tin tức chuyển nhượng MU khác:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X