Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Jose Mourinho không tự tin vào khả năng rửa hận Southampton

Thứ Bảy 25/01/2020 17:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jose Mourinho nói về trận Southampton vs Tottenham, ông thầy người Bồ đã lên tiếng than vãn vì Spurs được nghỉ ít hơn đối thủ 1 ngày.

Mourinho than vãn về lịch thi đấu


Tottenham không duy trì được sự ổn định trong thời gian gần đây. Ở trận đấu gần nhất họ phải vất vả mới đánh bại Norwich 2-1. 3 điểm có được giúp Spurs vươn lên vị trí thứ 6 ở Ngoại hạng Anh, bằng điểm với đội xếp thứ 5 MU và kém vị trí thứ 4 của Chelsea 6 điểm.
 
HLV Jose Mourinho nói về trận Southampton vs Tottenham hình ảnh

Mourinho nói về trận đấu với Southampton


Sau chiến thắng trước Norwich, Tottenham sẽ có chuyến làm khách trên sân của Southampton ở vòng 4 FA Cup. Trước đó, trong khuôn khổ Ngoại hạng Anh, đội bóng của HLV Jose Mourinho đã thất bại trước đội chủ sân St Mary. 

Ở lần đối đầu lần này, việc phải thi đấu trên sân khách đã là một bất lợi với Spurs. Tuy nhiên, họ còn gặp phải một bất lợi nữa, đó là do lịch thi đấu, các vị khách được nghỉ ít hơn một ngày so với đối thủ.

HLV Jose Mourinho nói về trận Southampton vs Tottenham, ông thầy người Bồ đã lên tiếng than vãn vì Spurs được nghỉ ít hơn đối thủ 1 ngày.

"Tôi có thể kỳ vọng gì đây Họ được nghỉ ngơi nhiều hơn chúng tôi một ngày. Ở thời điểm lịch thi đấu dày đặc, việc họ được nghỉ nhiều hơn rõ ràng khiến Tottenham gặp bất lợi. Đó là một đội bóng tự tin và rất khó để đương đầu. Chúng tôi hiểu rằng mọi chuyện sẽ rất khó khăn."

"Southampton là một CLB mạnh, họ đã tìm ra được lối chơi của mình, đó là sơ đồ hai tiền đạo. Ngoại trừ trận thua trước Wolves ra, họ đang đạt phong độ rất cao. Chúng tôi sẽ phải nỗ lực rất nhiều nếu muốn đi tiếp”.

Nguyễn Huyền
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X