Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Mourinho: "Pogba sẽ đá chính trước Liverpool nếu..."

Thứ Tư 12/12/2018 16:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mourinho phát biểu về phong độ của Pogba, ông thầy người Bồ khẳng định nếu cầu thủ người Pháp đá tốt trước Valencia anh có thể đá chính trước Liverpool.

Pogba sẽ được ra sân trước Valencia


Đêm nay, M.U có chuyến làm khách trên sân của Valencia ở lượt trận cuối bảng H Champions League 2018/19. Đây là trận đấu thủ tục với Quỷ đỏ, bởi họ đã chính thức giành vé đi tiếp trước một lượt đấu. Nhiều khả năng HLV Mourinho sẽ trao cơ hội cho những cầu thủ dự bị. 
 
Pogba cua MU

Pogba sẽ được đá chính trước Valencia


2 trận gần nhất ở Ngoại hạng Anh, Pogba bị Mourinho gạch tên khỏi danh sách xuất phát. Màn trình diễn tồi tệ trước Southampton là lý do khiến cầu thủ sinh năm 1993 bị ông thầy người Bồ đẩy lên băng ghế dự bị.

Mourinho xác nhận rằng Pogba sẽ đá chính trước Valencia, ông thầy người Bồ sẽ trao cơ hội để ngôi sao người Pháp thể hiện mình: “Pogba thiếu tự tin trong thời gian gần đây, cậu ấy không cho thấy mình xứng đáng đá chính ở Ngoại hạng Anh”.

“Chúng tôi đã đi tiếp ở Champions League, bởi vậy trận đấu với Valencia là cơ hội để Pogba đá chính trở lại. Chúng tôi không gặp những sức ép ở trận đấu này, bởi vậy tôi hy vọng cậu ấy sẽ chơi tốt”.
 


Pogba sẽ đá chính trước Liverpool nếu...

 


HLV Mourinho phát biểu về phong độ của Pogba, ông thầy người Bồ khẳng định nếu cầu thủ người Pháp đá tốt trước Valencia anh có thể đá chính trước Liverpool.
 
HLV Mourinho phát biểu về phong độ của Pogba hình ảnh 2

Mourinho ra điều kiện để Pogba đá chính trước Liverpool


“Chúng tôi sẽ có trận đấu quan trọng với Liverpool vào cuối tuần này, đó là trận đấu khó khăn bởi ai cũng biết Liverpool nguy hiểm như thế nào khi được đá tại Anfield. Chắc chắn tôi sẽ trao cơ hội cho những cầu thủ tốt nhất”.

“Pogba có khả năng đá chính không ư? Có chứ! Nếu cậu ấy đá tốt trước Valencia, nếu cậu ấy tìm lại sự tự tin, cậu ấy có thể đá chính trở lại ở Ngoại hạng Anh. Tôi luôn trao cơ hội cho mọi cầu thủ, vấn đề là họ phải có những thay đổi tích cực”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X