Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Mourinho phủ nhận việc M.U chiêu mộ Ronaldo

Thứ Tư 21/06/2017 11:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Express, HLV Jose Mourinho khẳng định M.U không hề có kế hoạch đưa tiền đạo Ronaldo trở lại Old Trafford ở Hè 2017.

 

Tiền đạo Ronaldo bất ngờ muốn rời Real vì chán nản với cáo buộc trốn thuế. Ngay lập tức M.U gia nhập cuộc đua giành chữ ký của cầu thủ người Bồ. Trong những năm gần đây Man đỏ đều cố gắng đưa ngôi sao 32 tuổi trở lại Old Trafford nhưng không thành công, và đây là cơ hội không thể tốt hơn để họ hiện thực hóa giấc mơ của mình. M.U đã nhờ Sir Alex vào cuộc thuyết phục cầu thủ sinh năm 1985 trở lại Old Trafford. Thậm chí nửa đỏ thành Manchester còn chấp nhận chi tới 175 triệu bảng cho cầu thủ người Bồ Đào Nha.
Mourinho phu nhan viec MU chieu mo tien dao Ronaldo hinh anh
Cris Ronaldo muốn rời Real Madrid
Rất nhiều nguồn tin khẳng định M.U đang dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo Ronaldo, nhưng khi mà NHM Quỷ đỏ đang có sự kỳ vọng rất lớn thì họ lại phải thất vọng. Trong một phát biểu mới nhất, Mourinho khẳng định đội chủ sân Old Trafford không hề có ý định mua lại ngôi sao người Bồ. Theo đó, mục tiêu số 1 của M.U lúc này là Morata, đồng đội của Ronaldo ở Real Madrid. Quỷ đỏ đang làm mọi cách để đưa chân sút 25 tuổi về nước Anh.
Sau Real đến lượt Chelsea muốn có Lewandowski
Theo Mirror, chuyển nhượng Chelsea đang lên kế hoạch đưa về tiền đạo Robert Lewandowski của Bayern Munich.
Theo Express, M.U nhiều khả năng sẽ chấp nhận chi tới 65 triệu bảng cho Morata. Đáng lẽ ra thứ hai vừa qua hai bên đã gặp mặt để chốt những điều khoản cuối cùng trong thương vụ này, song việc Ronaldo muốn ra đi khiến Real phải gác lại kế hoạch bán Morata cho M.U. Nhưng theo nhiều nguồn tin thì khả năng Quỷ đỏ có được ngôi sao người Tây Ban Nha vẫn là rất cao. Anh sẽ là sự thay thế hoàn hảo cho Ibra, người không được gia hạn hợp đồng.
Mourinho phu nhan viec MU chieu mo tien dao Ronaldo hinh anh 2
Mourinho phủ nhận việc M.U muốn có Ronaldo
M.U đã chính thức có được tân binh đầu tiên ở Hè 2017, theo đó họ đã đưa về Victor Lindelof với giá 30,7 triệu bảng. Mourinho còn muốn mang về thêm 3 tân binh chất lượng nữa. Trên hàng công ông muốn có Morata, ở tuyến giữa ông muốn đưa về thêm một tiền vệ trung tâm chất lượng, những mục tiêu hàng đầu đang là Eric Dier (Tottenham), Nemanja Matic (Chelsea) và Fabinho (Monaco). Ngoài ra, “Người đặc biệt” còn muốn có một hậu vệ trái đẳng cấp, Mendy của Monaco và Rose của Tottenham đang là 2 cái tên sáng giá nhất.

Vương Ngân (TTVN) 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X