Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

HLV Mourinho chỉ ra bước ngoặt trong chiến thắng 5-2 trước Southampton

Chủ Nhật 20/09/2020 21:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jose Mourinho phát biểu sau trận Southampton vs Tottenham, ông thầy người Bồ đã chỉ ra bước ngoặt giúp đội bóng thành London ngược dòng giành chiến thắng 5-2.

Mourinho nói về chiến thắng trước Southampton


Tại vòng 2 Ngoại hạng Anh 2020/21, Tottenham làm khách trên sân của Southampton. Đội bóng thành London đã gặp rất nhiều khó khăn trong hiệp 1. Họ để đối phương dẫn trước ở phút 32, song ở những phút bù giờ của hiệp 1, Son Heung-min đã gỡ hòa cho đội khách.
HLV Jose Mourinho phát biểu sau trận Southampton vs Tottenham hình ảnh

Mourinho nói về chiến thắng trước Southampton


Sang hiệp thi đấu thứ 2, đội khách đã chơi bùng nổ. Với phong độ chói sáng của Son Heung-min và Harry Kane, Spurs đã ngược dòng đánh bại đối thủ với tỷ số 5-2. Đây là chiến thắng đầu tiên của "Gà trống" ở Ngoại hạng Anh mùa giải 2020/21.

HLV Jose Mourinho phát biểu sau trận Southampton vs Tottenham, ông thầy người Bồ nói với BBC Sport: "Chúng tôi đã khởi đầu không tệ chút nào. Trong 10 hoặc 15 phút đầu tiên, chúng tôi đã chơi tốt. Sau đó, Tottenham mất kiểm soát".

"Tottenham đã chơi cẩu thả trong phòng thủ, chúng tôi để mất bóng rất nguy hiểm. Chúng tôi đã thua ở rất nhiều những tình huống tranh chấp tay đôi. Tôi nghĩ bước ngoặt của trận đấu là việc Tottenham có bàn gỡ ngay trước khi hiệp 1 khép lại. Nếu họ dẫn trước 1-0 sau 45 phút, chúng tôi sẽ rất khó chơi trong hiệp 2".

"Trong hiệp hai, Harry Kane đã khai thác tốt những khoảng trống và thả những quả bóng đến vị trí của Son Heung-min, cậu ấy đã dứt điểm rất tốt khi ghi 4 bàn chỉ sau 4 pha kết thúc. Chúng tôi đã có 3 điểm đầu tiên ở mùa giải năm nay, Tottenham sẽ tiếp tục cải thiện".

"Phía trước chúng tôi là rất nhiều những trận thi đấu khó khăn, đội bóng cần ngay lập tức bắt tay vào việc chuẩn bị cho những trận đấu tiếp theo".

Những điều rút ra sau trận Southampton 2-5 Tottenham
Tottenham đã xuất sắc đánh bại Southampton 5-2 trên sân khách, cùng nhìn lại những điểm nhấn Southampton vs Tottenham, vòng 2 Ngoại hạng Anh 2020/21.
Những con số gây sốc sau trận Southampton 2-5 Tottenham
Tottenham đã đánh bại Southampton 5-2 trên sân khách, cùng nhìn lại những thống kê Southampton vs Tottenham ấn tượng nhất.
Gareth Bale tiết lộ lý do lớn đằng sau sự trở lại Tottenham
Gareth Bale nói rằng viễn cảnh làm việc với HLV Jose Mourinho là một trong những lý do chính khiến anh đồng ý trở lại Tottenham.
Mourinho nói về sự vắng mặt của sao Tottenham: “Đó là cái giá phải trả!”
Dele Alli có thêm một lần bị gạt khỏi đội hình thi đấu của Tottenham khi họ làm khách của Southampton.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X