Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Mourinho nói gì về việc MU chi 50 triệu bảng mua Alderweireld?

Thứ Bảy 21/07/2018 14:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jose Mourinho phát biểu về Toby Alderweireld, ông thầy người Bồ đánh giá cao cầu thủ người Bỉ nhưng khẳng định M.U sẽ không chi một số tiền lớn mua ngôi sao của Tottenham.

Mourinho tuyên bố không mua Alderweireld


Trong thời gian gần đây, báo chí Anh liên tục khẳng định M.U quan tâm trung vệ Toby Alderweireld của Tottenham. Thậm chí đội chủ sân Old Trafford chấp nhận chi 50 triệu bảng mua cầu thủ sinh năm 1989.
 
Jose Mourinho phát biểu về Toby Alderweireld hình ảnh

Mourinho khẳng định MU không mua Toby Alderweireld ở Hè 2018


Bản thân cầu thủ người Bỉ cũng muốn tới Old Trafford để được thi đấu thường xuyên hơn. Thậm chí Tottenham mời MU mua Alderweireld, họ sẵn sàng nhả ngôi sao của mình với giá 55 triệu bảng. Trước những tin đồn Mourinho đã lên tiếng.

Jose Mourinho phát biểu về Toby Alderweireld, ông thầy người Bồ đánh giá cao cầu thủ người Bỉ nhưng khẳng định M.U sẽ không chi một số tiền lớn mua ngôi sao của Tottenham.

“Cậu ấy là một cầu thủ chất lượng, tôi đánh giá cao sự ổn định của Alderweireld. Ở World Cup 2018, cậu ấy đã chơi rất tốt. Tuy nhiên, M.U không có ý định mua Alderweireld ở Hè 2018, chúng tôi chưa gửi lời đề nghị nào đến Tottenham cả”.
 

Mourinho nói về tình hình lực lượng của M.U

 

Ông thầy người Bồ được cấp 150 triệu bảng để mua sắm ở Hè 2018, song đến thời điểm hiện tại M.U mới chỉ bỏ ra 71 triệu bảng để đưa về bộ đôi Dalot và Fred. Khi được hỏi M.U sẽ có thêm những tân binh hay không, Mourinho khẳng định.
 
Mourinho

Mourinho nói về tình hình lực lượng của M.U


“Tôi không có thói quen dự báo trước tương lai, thực sự tôi không biết. Nếu M.U có thêm những cầu thủ mới chúng tôi sẽ thông báo đến báo giới”.
Mourinho cũng lên tiếng về đội hình ra sân của M.U ở trận mở màn Premier League 2018/19 gặp Leicester.

“7 cầu thủ lọt vào bán kết World Cup 2018 chắc chắn sẽ vắng mặt ở trận gặp Leicester, họ cần thời gian để nghỉ ngơi. Tôi sẽ sử dụng Martial ở vị trí trung phong, còn ở hàng thủ Valencia, Smalling, Bailly và Shaw sẽ đá chính”.

“Tất nhiên đó là trường hợp họ hoàn toàn khỏe mạnh, nếu họ dính chấn thương hoặc chúng tôi có thêm những bản hợp đồng tôi sẽ cân nhắc và có thể tạo ra những sự thay đổi”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X