Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Mourinho đích thân lên tiếng về tương lai của Rooney

Thứ Bảy 29/10/2016 07:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Jose Mourinho nhấn mạnh Wayne Rooney sẽ không rời Manchester United trong thời gian tới như những gì báo chí đã đưa tin.


Phong độ của Wayne Rooney đã sa sút trong khoảng nửa năm trở lại đây và tiếp tục có những thể hiện thất vọng trong những trận đầu tiên cho M.U dưới thời HLV Jose Mourinho. Sau chuỗi 3 thất bại liên tiếp nửa đầu tháng 9, Mourinho đã tiến hành thay đổi nhân sự triệt để và Rooney đã bị đẩy lên băng ghế dự bị. Khi mà những người thay thế cầu thủ 31 tuổi như Ander Herrera hay Juan Mata đã có những thể hiện ấn tượng trong thời gian qua cũng là lúc tương lai của anh bị đặt dấu hỏi lớn.

Mourinho dich than len tieng ve tuong lai cua Rooney hinh anh
Mourinho phủ nhận muốn tống khứ Rooney khỏi M.U

Với uy tín đã tạo dựng được trong sự nghiệp, Rooney vẫn không thiếu những lời mời từ Inter Milan của Italia, LA Galaxy tại Mỹ hay mới nhất là CLB cũ Everton. Tuy nhiên, Mourinho – người được báo chí đồn là sẵn sàng bán Rooney lại mới bất ngờ khẳng định không cho phép anh rời khỏi M.U trong tương lai gần.

“Bạn có thể viết và nói những gì bạn muốn về Wayne, nhưng nó không phải là sự thật”, Mourinho nói với các phóng viên. “Đây là mẫu cầu thủ tôi cần và tôi biết rằng anh ấy có thể chơi ở đẳng cấp cao nhất. Tôi không thể rèn luyện về thể trạng và nói về những gì sẽ xảy ra ở tuổi 32, 33, 34 hoặc 35. Những gì tôi có thể nói là anh ấy là một cầu thủ rất giỏi, một cầu thủ rất quan trọng đối với chúng tôi. Anh ấy sẽ không đi đâu cả.”

“Chúng tôi thích anh ấy, anh ấy thích chúng tôi. Anh không hạnh phúc trong những trận đấu vừa qua vì phải ngồi trên ghế dự bị nhưng tôi nghĩ anh thậm chí còn không hạnh phúc hơn nữa khi không có trên ghế dự bị vì chấn thương và phải ngồi trên khán đài. Không có vấn đề gì nghiêm trọng cả nhưng bạn cần phải bán báo và viết những lời dối trá. Rooney sẽ trở lại vào thứ 7 (trận đấu M.U vs Burnley).”

Hợp đồng của Rooney với M.U còn thời hạn tới mùa hè năm 2019. Hiện anh đang nhận mức lương không dưới 250 nghìn bảng/ tuần tại sân Old Trafford.

Những lý do M.U và Mourinho nên bán ngay Rooney
Theo tiết lộ của báo chí Anh, Mourinho đang muốn thanh lọc nhân sự triệt để tại M.U để cải thiện thành tích và một Rooney không còn đóng góp được nhiều cũng...

Gia Vi (Theo Thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X