Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

“Mourinho mang đến Spurs những phẩm chất mà Pochettino thiếu”

Thứ Sáu 27/11/2020 20:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jermaine Jenas đánh giá Jose Mourinho có những phẩm chất quý giá mang đến cho Tottenham, điều mà Mauricio Pochettino thiếu đi.

Cựu tiền vệ của Spurs tin rằng HLV người Bồ Đào Nha sẽ kết thúc quãng thời gian chờ đợi thành công ở Bắc London.

Mourinho giúp Tottenham đi lên

Jose Mourinho có những phẩm chất mà Pochettino thiếu hình ảnh
Tottenham đang chơi tốt thời Mourinho

Jose Mourinho được bổ nhiệm làm HLV trưởng Tottenham vào tháng 11 năm 2019 thay cho Mauricio Pochettino bị sa thải. Đó là quyết định khó khăn với lãnh đạo Spurs khi HLV người Argentina mới đưa CLB vào chung kết Champions League vài tháng trước đó.

Mourinho có bảng thành tích rực rỡ khi đạt thành công ở mọi CLB đã đi qua, từ Porto, Chelsea, Inter, Real Madrid tới Man United. Người đàn ông 57 tuổi dường như đã đặt dấu ấn toàn diện lên Tottenham và sự tiến bộ của họ thể hiện qua vị trí dẫn đầu BXH Premier League lúc này.

Jenas chỉ ra khác biệt

Mourinho mang đến Spurs những phẩm chất mà Pochettino thiếu hình ảnh 2
Jenas tin Mourinho và Pochettino có khác biệt

Jenas tin rằng một HLV như Mourinho có thể mang thành công trở lại Spurs. Cựu tiền vệ này nói với BBC Sport: “Chúng ta không thể quên những gì Pochettino đã làm cho Tottenham bởi ông ấy giúp họ trở thành đội tham dự Champions League thường xuyên và đưa họ lên một tầng cao hơn về niềm tin.”

“Dù vậy, Mourinho bằng cách nào đó chỉnh sửa lại theo kiểu mọi thứ đã tuyệt vời nhưng tôi có thể làm cho nó tốt hơn vì tôi có những yếu tố mật. Đó có thể là khát vọng chiến thắng. Những cầu thủ Tottenham hiện tại đều rất giỏi.”

“Nhưng câu hỏi đặt ra là họ có muốn dốc hết tâm sức để đạt được thành công đỉnh cao hay không. Có lẽ họ đang đi theo con đường mà Mourinho đã vạch sẵn. Càng đạt được nhiều kết quả lớn, càng chứng tỏ ông ấy đang kiểm soát tình hình.”

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X