Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Phớt lờ CR7, M10, Mourinho chọn Ronaldo béo là cầu thủ xuất sắc nhất lịch sử

Chủ Nhật 26/04/2020 23:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jose Mourinho cho rằng tiền đạo người Brazil Ronaldo Nazario mới là cầu thủ xuất sắc nhất bóng đá thế giới chứ không phải hai siêu sao Cristiano Ronaldo hay Lionel Messi.

So kè với nhau trong suốt hơn một thập kỉ vừa qua, nhưng hai siêu sao của bóng đá đương đại là Cristiano Ronaldo và Lionel Messi đều không phải là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới theo quan điểm của HLV Jose Mourinho.

Mourinho chọn Ronaldo béo là cầu thủ xuất sắc nhất hình ảnh
Ronaldo béo trong màu áo Real Madrid

Cụ thể, chia sẻ với Livescore, HLV trưởng của Tottenham cho biết: “Ronaldo (biệt danh: El Fenomeno) chính là cầu thủ xuất sắc nhất trong lịch sử của bóng đá thế giới. Cả Cristiano Ronaldo và Lionel Messi đều là cầu thủ có sự nghiệp dài hơn anh ấy với khoảng hơn 15 năm ở thời kì đỉnh cao.

Tuy nhiên, nếu nói một cách thẳng thắn về tài năng và kỹ thuật thì không ai có thể vượt qua được tiền đạo nguời Brazil Ronaldo Nazario. Khi cậu ấy còn thi đấu ở Barca dưới thời Bobby Robson, tôi đã nhận ra cậu ấy là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới.

Tuy nhiên, những chấn thương đã phá hỏng sự nghiệp của cậu ấy. Nhưng dù sao cậu ấy vẫn đã làm được những điều không tưởng trong sự nghiệp của mình.”

Trong suốt sự nghiệp của mình, Ronaldo béo được nhớ đến với quãng thời gian thi đấu bùng nổ tại sân Camp Nou ở mùa giải 96/97. Mùa đó, tiền đạo người Brazil đã thi đấu ấn tượng với 47 bàn thắng sau 49 trận đấu cho Barca trên tất cả các mặt trận trước khi anh chuyển tới Inter Milan.

Sau đó, “người ngoài hành tinh” còn thi đấu cho Real Madrid và AC Milan trước khi hồi hương thi đấu cho Corinthians vào năm 2009.



Quỳnh Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X