Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Mourinho chi 102 triệu bảng nâng cấp hàng thủ MU

Chủ Nhật 01/04/2018 17:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Man United đã bắt đầu có những cuộc đàm phán để chiêu mộ hai hậu vệ Alex Sandro và Samuel Umtiti ở kỳ chuyển nhượng hè sắp tới.
Mourinho nang cap hang thu MU voi 102 trieu bang hinh anh

Mourinho sẵn sàng chi đậm để cải thiện hàng thủ MU

HLV Jose Mourinho tỏ ra không hài lòng khi thiếu lựa chọn chất lượng ở hàng phòng ngự mùa giải năm nay. Và chiến lược gia người Bồ đã quyết định chi ra hơn 100 triệu bảng để chiêu mộ Umtiti và Sandro, qua đó trở thành đối thủ cạnh tranh thực sự với Man City vào mùa giải năm sau.

Được biết, trung vệ Samuel Umtiti có mức phí phá vỡ hợp đồng là 52.5 triệu bảng. Mặc dù vậy, Barca đang cố gắng giữ chân cầu thủ này bằng một bản hợp đồng mới. Trong khi đó, Juventus sẵn sàng để Sandro ra đi. Tuy vậy, “Lão bà” sẽ đòi hỏi mức phí chuyển nhượng ít nhất là 50 triệu bảng.

HLV Mourinho tin rằng hai cầu thủ này sẽ thay đổi hoàn toàn bộ mặt của Man United khi đối đầu với các đội bóng mạnh khác. Nhờ có sự chắc chắn mà bộ đôi này mang lại, Quỷ đỏ có thể tiếp cận các trận đấu lớn với tâm thế không phải đặt nặng chuyện phòng ngự.

Ở mùa giải năm nay, Mourinho đã phải dựa dẫm khá nhiều vào bộ đôi lão tướng Ashley Young và Antonio Valencia. Trong khi đó, Luke Shaw và Matteo Darmian không thể tạo được tầm ảnh hưởng dưới thời chiến lược gia người Bồ. Hai cầu thủ nói trên cùng với Daley Blind nhiều khả năng sẽ bị Mourinho thanh lý ngay ở kỳ chuyển nhượng hè này.
Chuẩn bị vô địch, Pep không thèm đếm xỉa đến Mourinho
1 chiến thắng nữa sẽ giúp đội chủ sân Etihad lên ngôi tại giải quốc nội, nhưng điều Pep muốn là Man City vô địch Champions League.

Nâng cấp hàng thủ hiện đang là ưu tiên được Mourinho xem trọng nhất. Vì cho dù Man United đang là đội có số trận giữ sạch lưới nhiều nhất ở Premier League năm nay, hàng thủ của họ vẫn bộc lộ vô số vấn đề do nhân sự yếu kém. Ở vị trí trung vệ, Quỷ đỏ không có một cái tên nào đem lại được sự chắc chắn ngoài Eric Bailly.

Trong khi đó, hai hành lang cánh của Man United giờ đang được gánh trên đôi vai của hai lão tướng đã luống tuổi. Nếu không có sự thay thế sớm, Ashley Young và Antonio Valencia từ điểm mạnh sẽ sớm trở thành điểm yếu của đội bóng thành Manchester.

Xuân Phong (Bongda24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X