Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Mourinho: Chelsea vẫn không tơ tưởng đến chức vô địch

Thứ Hai 28/04/2014 02:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chiến thắng 2-0 trước Liverpool giúp Jose Mourinho được một phen hả hê sau vô vàn áp lực ông phải chịu đựng. Sau trận, ông đã thổ lộ những cảm xúc vô bờ bến của mình. Tuy nhiên, Mourinho vẫn không quên nhấn mạnh rằng thầy trò ông sẽ không thắp lại giấc mơ vô địch Premier League.


Bằng lối chơi hiệu quả và khôn ngoan, Mourinho đã chứng thực ông vẫn hơn Brendan Rodgers một cái đầu. Liverpool vào trận hồ hởi, quyết thắng trong một trận cầu mà họ chỉ cần hòa là đủ. Và sự hồ hởi ấy đã bị dội một gáo nước lạnh trước bức tường phòng ngự của Chelsea, để rồi tắt lịm khi Steven Gerrard trượt chân, tạo cơ hội cho Demba Ba mở tỷ số. Vẫn là một lối chơi khó chịu, Chelsea đã kết liễu The Kop bằng bàn thắng của Willian ở những phút cuối. Chiến thắng này làm Mourinho hết sức tự hào về các học trò.

jose mourinho
Mourinho vẫn bỏ ngoài đầu ý định vô địch Premier League

Ông nói: “Tôi biết các CĐV đang rất sung sướng. Tôi cũng vậy. Tôi đang say mê đắm chìm trong chiến thắng này, với tư cách là một fan cũng như HLV của Chelsea. Là một CĐV, tôi yêu cách các cầu thủ thi đấu hết mình, đặt tình yêu dành cho đội bóng lên trên tất cả. Còn là một HLV, tôi yêu phong độ, yêu những gì họ đã trình diễn. Họ đã chơi rất kết dính và tuân thủ đấu pháp, một màn trình diễn tuyệt vời. Không hề có bất cứ lỗi lầm nào!”.

“Nhưng không có nghĩa chúng tôi còn cơ hội vô địch. Tôi vẫn không nghĩ về ngai vàng. Đơn giản vì chúng tôi đã hết cơ hội từ lâu”, Mourinho không quên đưa các thành viên của The Blues trở về với thực tế”.

Sau kết quả này, Man City mới là đội hưởng lợi nhất khi họ đã thu hẹp khoảng cách xuống còn 3 điểm trong khi vẫn còn 1 trận trong tay. Nếu bằng điểm với Liverpool, Man xanh sẽ có lợi thế bởi họ đang hơn về hiệu số thắng/bại: +58 so với +50. Còn Chelsea, họ vẫn yếu thế nhất vì đang kém Liverpool 2 điểm và cũng chỉ còn 2 trận trong tay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X