Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Một Sturridge lành lặn bằng hai tân binh cho Liverpool

Thứ Hai 31/07/2017 10:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Adam Lallana phấn khởi trước giai đoạn làm nóng mùa giải rất tốt của người đồng đội có đôi chân pha lê, khẳng định anh vẫn còn nguyên giá trị và tầm ảnh hưởng ở Anfield.

Chấn thương dai dẳng đã cướp đi quá nhiều thứ của Daniel Sturridge và có khả năng vừa qua đã là mùa giải cuối cùng của anh ở Anfield. Bên cạnh vấn đề phong độ và thể trạng, mối quan hệ thầy trò giữa cựu ngôi sao Chelsea và HLV Jurgen Klopp cũng bị đặt dấu hỏi. Có những sự nảy sinh bất đồng chiến thuật khi chiến lược gia người Đức thường xuyên bố trí một chân sút mũi nhọn như Sturridge chơi dạt cánh.

Mot Sturridge lanh lan bang hai tan binh cho Liverpool hinh anh
Bình phục chấn thương, Daniel Sturridge đang thể hiện phong độ tốt trong màu áo Liverpool

Khi mà Liverpool đã tăng cường lực lượng hàng công bằng đến hai tân binh chất lượng trong mùa hè này, với Mohamed Salah phá kỷ lục chuyển nhượng cũng như một Dominic Solanke đương kim QBV U20 World Cup, cửa ra đi của Sturridge càng sáng rõ hơn bao giờ hết.

Vậy nhưng chứng kiến tiền đạo 28 tuổi vẫn được trọng dụng tương đối trong tour du đấu giao hữu tiền mùa giải hiện tại, dường như HLV Jurgen Klopp vẫn vớt vát chút niềm tin còn lại và trao cho anh cơ hội sau cuối. Sturridge đã phần nào đền đáp với những màn trình diễn khá tốt trong tất cả các trận đấu mùa hè này của Liverpool, điều khiến đồng đội Adam Lallana vô cùng phấn khởi.

Tiền vệ 29 tuổi người Anh chia sẻ: “Daniel đang thể hiện phong độ tuyệt vời trong thời điểm này. Cậu ấy sẽ không đi đâu hết và bạn đơn giản không thể ra bất cứ cái giá nào cả. Daniel là một tài năng đẳng cấp thế giới, với bản lĩnh vượt qua những chấn thương để trở lại như ngày hôm nay đã chứng minh điều đó.”

“Tôi cảm nhận được Daniel đã sẵn sàng tỏa sáng cho mùa giải sắp tới rồi. Cậu ấy sẽ tạo được tầm ảnh hưởng cực lớn đến với chúng tôi, đến với khả năng cạnh tranh những danh hiệu của Liverpool. Không phải bàn cãi gì khi nói rằng một Daniel Sturridge lành lặn có giá trị như hai tân binh chất lượng vậy.”

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X