Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Một số thành viên của MU dương tính với Covid-19

Chủ Nhật 21/02/2021 22:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước trận MU vs Newcastle, Quỷ đỏ đã chịu ảnh hưởng bởi đợt bùng phát Covid-19 từ một số thành viên trong ban huấn luyện.

Một số thành viên trong BHL MU dương tính với Covid-19


Tại vòng 25 Ngoại hạng Anh 2020/21, MU có trận tiếp Newcastle trên sân nhà. Quá trình chuẩn bị cho trận đấu này của Quỷ đỏ đã bị ảnh hưởng, theo đó một số thành viên trong ban huấn luyện của họ dương tính với Covid-19 và phải cách ly ngay lập tức.
 
MU vs Newcastle Một vài thành viên MU dương tính với Covid-19 hình ảnh

Nicky Butt sẽ trợ giúp Solskjaer ở trận gặp Newcastle


Danh tính của những người dương tính với virus corona không được tiết lộ. Theo Daily Mirror, có khoảng 3 đến 4 thành viên trong ban huấn luyện của MU cho kết quả dương tính với Covid-19. Rất may là không có cầu thủ nào của MU nhiễm bệnh, vậy nên trận đấu với Newcastle vẫn diễn ra theo kế hoạch.

MU cho biết, Giám đốc Học viện Nicky Butt, cùng với HLV đội trẻ Mark Dempsey sẽ cùng HLV Solskjaer dẫn dắt đội bóng trong trận gặp Newcastle. Họ viết trên trang chủ: "Nicky Butt và Mark Dempsey sẽ ngồi trên băng ghế huấn luyện cùng Solskjaer vào tối nay do một số thành viên trong ban huấn luyện phải cách ly".

"Rất may là các xét nghiệm của các cầu thủ đều cho kết quả âm tính, bởi vậy trận đấu với Newcastle diễn ra theo đúng kế hoạch".

MU đang xếp thứ 2 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh, họ cần phải giành 3 điểm trước Newcastle nếu muốn tiếp tục bám đuổi đội đầu bảng Man City. Khoảng cách giữa hai đội đang là 10 điểm. Ở vòng đấu này, Man xanh làm khách trên sân của Arsenal.
Trực tiếp bóng đá Arsenal vs Man City 23h30 ngày 21/2Trực tiếp bóng đá Arsenal vs Man City 23h30 ngày 21/2
Trực tiếp bóng đá Arsenal vs Man City (23h30 ngày 21/2, Ngoại hạng Anh 2020/21): Man City chắc chắn là đội bóng mà không CLB nào muốn đối đầu ở thời điểm này....
Daniel James chỉ ra vấn đề khiến Solskjaer đau đầu nhất ở MUDaniel James chỉ ra vấn đề khiến Solskjaer đau đầu nhất ở MU
Trong một chia sẻ mới đây, tiền vệ Daniel James tiết lộ rằng việc MU sở hữu quá nhiều lựa chọn tốt trên hàng công khiến HLV Ole Gunnar Solskjaer cảm thấy đau...
Điểm tin bóng đá tối 21/2: MU chốt Milenkovic, Real Madrid tung đòn vụ HaalandĐiểm tin bóng đá tối 21/2: MU chốt Milenkovic, Real Madrid tung đòn vụ Haaland
MU chốt Milenkovic, Real Madrid tung đòn vụ Haaland... là những tin tức có trong Điểm tin bóng đá tối 21/2.
HLV Solskjaer bất ngờ cảnh báo tam tấu tấn công của MUHLV Solskjaer bất ngờ cảnh báo tam tấu tấn công của MU
Trong buổi họp báo trước trận tiếp Newcastle trên sân nhà, HLV Solskjaer đã cảnh báo bộ ba tấn công Mason Greenwood, Anthony Martial và Marcus Rashford.
MU đưa ra phán quyết cuối cùng về De Gea và Dean HendersonMU đưa ra phán quyết cuối cùng về De Gea và Dean Henderson
Giữa 2 thủ môn De Gea và Dean Henderson, sẽ có một người phải nói lời chia tay với MU trong kì chuyển nhượng mùa hè 2021 tới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X