Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Morata ghi bàn liên tục Giroud phản ứng như thế nào?

Thứ Ba 09/10/2018 17:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Olivier Giroud nói về việc cạnh tranh vị trí với Alvaro Morata, cầu thủ người Pháp khẳng định anh sẽ nỗ lực để đánh bại chân sút người TBN cho vị trí đá chính trên hàng công của Chelsea.

Morata ghi bàn liên tục


Alvaro Morata đã gây thất vọng rất lớn ở mùa giải vừa qua, cầu thủ người TBN chỉ ghi 11 bàn ở Ngoại hạng Anh. Chính phong độ thiếu ấn tượng của tiền đạo 26 tuổi là một trong những lý do khiến Chelsea không có vé dự Champions League.
Olivier Giroud nói về việc cạnh tranh vị trí với Alvaro Morata hình ảnh

Morata ghi bàn trong 2 trận liên tiếp


Giai đoạn đầu mùa giải này, Morata tiếp tục gây thất vọng. 8 trận đầu tiên của Chelsea cầu thủ sinh năm 1992 đều được sử dụng nhưng chỉ ghi duy nhất 1 bàn thắng. Phong độ tệ hại khiến cầu thủ người TBN bị chỉ trích rất nhiều.

Tuy nhiên, trong hai trận gần nhất cầu thủ 26 tuổi đã chơi ấn tượng trở lại. Morata ghi bàn trong chiến thắng 1-0 của Chelsea trước Vidi FC, sau đó anh tiếp tục ghi bàn trong chiến thắng 3-0 của đội bóng thành London trước Sputhampton.

Với 2 bàn thắng trong 2 trận liên tiếp, Morata nhận được rất nhiều sự khen ngợi từ HLV Sarri. Giới chuyên môn cho rằng ông thầy người Italia sẽ loại bỏ Giroud để trao cơ hội đá chính cho cựu sao Juventus.


Giroud không lo lắng với phong độ cao của Morata


Olivier Giroud nói về việc cạnh tranh vị trí với Alvaro Morata, cầu thủ người Pháp khẳng định anh sẽ nỗ lực để đánh bại chân sút người TBN cho vị trí đá chính trên hàng công của Chelsea.
Giroud

Giroud không lo lắng với việc Morata liên tục ghi bàn


“Mùa giải trước tôi đã cạnh tranh vị trí với Morata, mùa này cũng vậy. Sự cạnh tranh giữa chúng tôi tốt cho đội bóng. Morata ghi bàn trong 2 trận gần nhất, tôi chúc mừng anh ấy với những bàn thắng có được. Những bàn thắng của anh ấy sẽ giúp tôi cố gắng hơn”.

“Tôi sẽ phải nỗ lực hơn trong tập luyện và cố gắng tìm kiếm những bàn thắng để chứng tỏ mình xứng đáng được đá chính. Hiện tại tôi vẫn đang nỗ lực để giữ được vị trí đá chính trong màu áo Chelsea và ĐT Pháp”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X