Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Rộ tin Mohamed Salah tái phát chấn thương gân kheo

Thứ Hai 19/02/2024 16:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đã xuất hiện những thông tin về việc Mohamed Salah tái phát chấn thương gân kheo trong cuộc đối đầu Brentford vừa qua.

Liverpool thấp thỏm lo âu về Mohamed Salah

 Cuối tuần qua, Liverpool đánh bại Brentford với tỉ số 4-1. Tuy nhiên, The Kop đón nhận những thông tin chẳng mấy vui vẻ về mặt lực lượng. 

Curtis Jones, Diogo Jota và Darwin Nunez dính những chấn thương khác nhau khiến các fan Liverpool không khỏi lo lắng. Và mới nhất, đã xuất hiện những thông tin về việc Mohamed Salah tái phát chấn thương. 

Cụ thể, tiền đạo người Ai Cập mới chỉ trở lại tập luyện trước đó ít ngày. Bản thân HLV Jurgen Klopp cũng nhận khuyến cáo chỉ nên cho Salah thi đấu khoảng 20-30 phút. 

Rộ tin Mohamed Salah tái phát chấn thương gân kheo 1
Rộ tin Salah tái phát chấn thương gân kheo.

Tuy nhiên, việc Diogo Jota dính chấn thương khiến ông buộc phải sử dụng Salah sớm hơn dự kiến. Hiện tại, phía Liverpool chưa đưa ra thông tin chính xác về tình hình của Salah.

Số 11 trước đó dính chấn thương gân kheo khi thi đấu cho ĐT Ai Cập tại CAN Cup 2024. Anh mất khoảng 1 tháng phải rời xa sân cỏ. 

Trong số những trường hợp chấn thương còn lại của Liverpool ở trận gặp Brentford, Curtis Jones và Diogo Jota được chẩn đoán khá nghiêm trọng. Trong khi đó, Darwin Nunez chỉ bị đau nhẹ. 

Liverpool hiện đã mất nhiều cầu thủ vì chấn thương. Trong đó, phải kể tới 3 trụ cột Donminik Szoboszlai, Alexander-Arnold và Alisson Becker.

Liverpool mất 2 cầu thủ chỉ sau 45 phút trước BrentfordLiverpool mất 2 cầu thủ chỉ sau 45 phút trước Brentford
Đội hình Liverpool mất tới 2 cầu thủ chỉ sau 45 phút trước Brentford, theo đó Curtis Jones và Diogo Jota rời sân vì chấn thương.
Những con số ấn tượng sau trận Brentford 1-4 LiverpoolNhững con số ấn tượng sau trận Brentford 1-4 Liverpool
Trận đấu Brentford vs Liverpool đã khép lại với tỷ số 4-1 nghiêng về phía đội khách, cùng nhìn lại những thống kê ấn tượng sau khi trận đấu này kết thúc. 
Hậu vệ Liverpool lên tiếng về tin đồn liên quan tới Kylian MbappeHậu vệ Liverpool lên tiếng về tin đồn liên quan tới Kylian Mbappe
Ibrahima Konate bật cười trước thông tin tiền đạo Kylian Mbappe có thể gia nhập Liverpool sau khi rời PSG hè năm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X