Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Mkhitaryan kỳ vọng Emery sẽ đưa thành công trở lại Arsenal

Thứ Năm 24/05/2018 08:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Mkhitaryan hy vọng tân HLV Unai Emery sẽ mang đến những ý tưởng mới và giúp Arsenal cạnh tranh các danh hiệu lớn.

Emery trở thành tân HLV Arsenal

Emery đã chính thức được Arsenal bổ nhiệm vào chiếc ghế nóng ngày hôm qua. Ban đầu, Arteta là cái tên được nhắm đến. Nhưng cuối cùng, Pháo thủ đã đặt niềm tin vào người kinh nghiệm hơn.

Và Mkhitaryan mới đây đã lên tiếng bày tỏ hy vọng rằng tân HLV Unai Emery sẽ giúp Arsenal lột xác và cạnh tranh ở những đấu trường quan trọng nhất.

Emery

Mkhitaryan đặt niềm tin vào tân HLV Emery của Arsenal


“Tôi hy vọng ông ấy sẽ mang những ý tưởng chiến thuật và tinh thần mới tới Arsenal. Tôi cũng hy vọng rằng ông ấy sẽ thành công.

“Tôi vẫn chưa có cơ hội gặp gỡ Emery. Chúng tôi chưa có thời gian để nói chuyện với nhau. Tôi cũng chưa nói chuyện với các đồng đội về Emery. Bây giờ tôi đang rất muốn gặp ông ấy.

“Tất cả mọi người ở CLB đều rất chuyên nghiệp. Tất cả chúng tôi đều biết ông ấy nên làm gì và ông ấy được kỳ vọng phải làm những gì”.

 

Mkhitaryan tri ân Wenger

Bên cạnh việc nói đến thuyền trưởng mới, Mkhitaryan cũng dành một vài lời cho người thầy mà anh gắn bó được chưa đầy nửa năm là Arsene Wenger.

“Không chỉ các cầu thủ mà toàn bộ ban huấn luyện đều cảm thấy buồn. Không dễ để kiểm soát cảm xúc của mình khi chia tay một người đã dẫn dắt đội bóng tới 22 năm.

“Bạn không thể tưởng tượng được bầu không khí mà Wenger đã tạo ra khi tuyên bố ra đi. Nếu ông ấy quyết định ở lại đây thêm 10 năm, tôi nghĩ cũng không có ai muốn chống lại nó”.


Chia sẻ thêm về tương lai, Mkhitaryan tin rằng Arsenal có thể bỏ lại phía sau một mùa giải thất vọng và tập trung vào việc trở lại với Champions League càng sớm càng tốt.
Arsenal tiết lộ quá trình bổ nhiệm HLV Emery
Giám đốc điều hành của Arsenal, Ivan Gazidis đã tiết lộ quá trình Unai Emery tới Arsenal thay Wenger dẫn dắt Pháo thủ.
“Mục tiêu được ưu tiên hàng đầu lúc này là trở lại với Champions League. Đáng tiếc là chúng tôi không làm được điều đó ở mùa giải này.

“Chúng tôi đã chiến đấu nhưng điều gì cũng có thể xảy ra trong bóng đá. Giờ đây chúng tôi sẽ tập trung vào mùa giải sau và cố gắng trở lại Champions League trong 2 năm tới”.


Xem thêm những tin tức khác về Arsenal:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X