Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Mục tiêu 35 triệu bảng đang chờ đợi MU

Thứ Ba 31/07/2018 07:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cơ hội để MU mua Yerry Mina tăng lên đáng kể, theo Sport cầu thủ người Colombia ưu tiên chuyển tới Old Trafford hơn là Everton.

MU quan tâm Yerry Mina


HLV Jose Mourinho đang lên kế hoạch đưa về một trung vệ chất lượng ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018, Harry Maguire của Leicester và Toby Alderweireld là một trong những mục tiêu hàng đầu của Quỷ đỏ.
 
Khả năng MU mua Yerry Mina của Barca thành công là rất lớn hình ảnh

MU quan tâm trung vệ Mina


Trong trường hợp không mua được một trong hai mục tiêu kể trên, Mourinho sẽ phải chuyển hướng sang những mục tiêu khác. Theo Mirror, Quỷ đỏ đã nhắm trung vệ Yerry Mina của Barca để nâng cấp hàng thủ.

Ngôi sao người Colombia không được trọng dụng trong màu áo Barca song lại vừa chơi cực tốt ở World Cup 2018, Mourinho ấn tượng với những tố chất của Mina và muốn đưa anh về sân Old Trafford.

Mourinho tin rằng với chiều cao cùng thể hình lý tưởng cầu thủ 24 tuổi sẽ dễ dàng hòa nhập với môi trường bóng đá ở Ngoại hạng Anh. MU mua Mina, họ chấp nhận chi tới 35 triệu bảng cho thương vụ này.

Sở dĩ M.U phải chi một số tiền như vậy là bởi Everton cũng muốn có cầu thủ sinh năm 1994, đội bóng thành phố Cảng đang rất nỗ lực chiêu mộ ngôi sao 24 tuổi.
 

Mina bật đèn xanh với MU

 

Cơ hội để MU mua Yerry Mina tăng lên đáng kể, theo Sport cầu thủ người Colombia ưu tiên chuyển tới Old Trafford hơn là Everton.
 
MU nang gia hoi mua Mina len 35 trieu bang

Mina ưu tiên MU hơn là Everton


Cụ thể, cầu thủ 24 tuổi đã nhận được lời đề nghị từ Everton nhưng vẫn chưa quyết định đồng ý, anh đang chờ đợi lời mời từ phía M.U. Nếu Quỷ đỏ đưa ra lời đề nghị cầu thủ 24 tuổi sẽ đồng ý ngay lập tức, còn không anh đành chấp nhận tới Everton.

Có lẽ Mina sẽ phải chờ đợi thêm bởi M.U đang nỗ lực mua Maguire và Alderweireld, chỉ khi không có được một trong hai mục tiêu kể trên họ mới đẩy mạnh việc chiêu mộ ngôi sao của Barca. 

Đội chủ sân Camp Nou khẳng định sẵn sàng bán cầu thủ 24 tuổi nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý, việc đã đưa về Clement Lenglet là lý do khiến đội bóng này không mặn mà trong việc giữ chân Mina.

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X