Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Mikel Arteta đòi thẻ đỏ cho Pierre-Emerick Aubamyang

Chủ Nhật 06/11/2022 20:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pierre-Emerick Aubamyang có pha quét trụ nguy hiểm với Ben White và phải nhận thẻ vàng, nhưng HLV Mikel Arteta không hài lòng với quyết định của trọng tài.

Phút 27 trong trận đấu giữa Chelsea và Arsenal trên sân Stamford Bridge, Pierre-Emerick Aubamyang có pha quét trụ nguy hiểm với Ben White. Pha vào bóng nguy hiểm của tiền đạo người Gabon khiến cầu thủ của đội khách nằm sân đau đớn.

Mikel Arteta đòi thẻ đỏ cho Pierre-Emerick Aubamyang 1
 
Mikel Arteta đòi thẻ đỏ cho Pierre-Emerick Aubamyang 2

Tình huống vào bóng của Aubameyang với Ben White

 

Trọng tài chính đã quyết định rút thẻ vàng cho cầu thủ sinh năm 1989, nhưng các cầu Arsenal không hài lòng với quyết định này. Họ đòi thẻ đỏ cho Aubameyang. Trọng tài chính đã tham khảo ý kiến từ tổ VAR nhưng không thay đổi quyết định của mình.

Việc Aubameyang chỉ phải nhận thẻ vàng cũng khiến HLV Mikel Arteta của Arsenal tức giận. Ông thầy người Tây Ban Nha đứng ở rất gần tình huống va chạm, và ông đã phản ứng quyết liệt khi chứng kiến trọng tài không rút thẻ đỏ với học trò cũ. 

Mikel Arteta đòi thẻ đỏ cho Pierre-Emerick Aubamyang 3

Phản ứng của Arteta khi thấy trọng tài chỉ rút thẻ vàng với Aubameyang

Trước đó, Aubameyang và Arteta từng có thời gian làm việc chung ở Arsenal. Cầu thủ người Gabon từng vi phạm kỷ luật và bị ông thầy người Tây Ban Nha tước băng đội trưởng. Arteta sau đó còn loại cầu thủ 33 tuổi khỏi danh sách thi đấu, trước khi tiền đạo này buộc phải chuyển tới Barca vào tháng 2 năm nay.

Tuy nhiên, chỉ 6 tháng sau khi gắn bó với Barca, Aubameyang đã trở lại Anh khoác áo Chelsea. Anh ký hợp đồng 2 năm với đội chủ sân Stamford Bridge.  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X