Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Mikel Arteta đáp trả nhận định của Jurgen Klopp

Thứ Bảy 05/08/2023 12:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jurgen Klopp tuyên bố chỉ Man City mới có thể đặt mục tiêu vô địch Ngoại hạng Anh mùa tới, và HLV Mikel Arteta của Arsenal đã có những chia sẻ về nhận định của ông thầy người Đức. 

Mùa giải vừa qua, Man City đã vượt qua Arsenal để vô địch Ngoại hạng Anh. Pháo thủ có thời điểm có lợi thế lớn trong cuộc đua vô địch, nhưng sự sa sút ở giai đoạn cuối mùa khiến họ chỉ về đích ở vị trí thứ 2. Các đội bóng lớn của nước Anh đều tích cực nâng cấp đội hình ở Hè 2023, nhưng HLV Jurgen Klopp của Liverpool tuyên bố chỉ Man City mới có thể đặt mục tiêu vô địch Ngoại hạng Anh mùa tới. Ông nói:

“Không ai ngoài Man City có thể có mục tiêu thực sự là trở thành nhà vô địch một lần nữa trong năm nay. Tất cả các đội khác đều chiến đấu cho chức vô địch Champions League và đó cũng là những gì chúng tôi làm. Bạn giành vé dự Champions League càng sớm, bạn càng có thứ hạng cao trên bảng xếp hạng. Nếu bạn đứng thứ hai và cách vị trí thứ nhất một khoảng cách ấn tượng thì bạn có thể có cơ hội. Tôi không biết ai sẽ ở đó."

Mikel Arteta dap tra nhan dinh cua Jurgen Klopp

Mikel Arteta đáp trả nhận định của Jurgen Klopp

Arsenal sẽ gặp Man City trong trận Siêu cúp nước Anh, khi được hỏi về nhận định của Jurgen Klopp, HLV Mikel Arteta của Arsenal chia sẻ: “Tôi tôn trọng nhận định của Klopp. Rõ ràng là Man City đã thể hiện sức mạnh khủng khiếp trong những năm qua, và họ hoàn toàn xứng đáng được đánh giá cao”.

“Nếu bạn muốn thách thức chức vô địch, bạn cần phải giành một số điểm đủ lớn. Những gì chúng tôi đã làm ở mùa giải trước là không đủ để giành được danh hiệu lớn nhất và chúng tôi phải trở nên tốt hơn. Điều đó đến từ việc cố gắng trở nên tốt hơn mỗi ngày, đưa ra quyết định tốt hơn, chơi tốt hơn và xứng đáng giành chiến thắng trong các trận đấu. Cuối cùng, kết quả sẽ tự đến."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X