Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Mikel Arteta đánh giá cực cao màn trình diễn của Martin Odegaard

Thứ Hai 14/03/2022 09:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mikel Arteta đã lên tiếng khen ngợi tiền vệ Martin Odegaard sau màn trình diễn ấn tượng trước Leicester giúp Arsenal giành chiến thắng 2-0.

Mikel Arteta khen ngợi Martin Odegaard


Tại vòng 29 Ngoại hạng Anh, Arsenal tiếp Leicester trên sân nhà. Thomas Partey là cầu thủ ghi bàn mở tỷ số cho Pháo thủ ở phút 11, nhưng tiền vệ Martin Odegaard mới là người chơi nổi bật nhất trong hiệp thi đấu đầu tiên. Ngôi sao người Na Uy tạo ra tới 5 cơ hội cho các đồng đội.
Mikel Arteta đánh giá cao Odegaard

Mikel Arteta đánh giá cao Odegaard


Tính ra ở trận đấu này Martin Odegaard tạo ra tổng cộng 6 cơ hội cho các đồng đội. Ở Premier League mùa này, đây là lần thứ 2 cựu sao Real Madrid có ít nhất 5 lần tạo cơ hội/trận. Thành tích ngang bằng với Jack Grealish của Man City và chỉ xếp sau Bruno Fernandes của MU (4).

Phong độ tốt của Martin Odegaard giúp Arsenal có được chiến thắng 2-0 trước Leicester, trong hiệp 2 họ có thêm 1 bàn thắng do công của Alexandre Lacazette trên chấm 11m. Như vậy là đội bóng thành London đã lấy lại vị trí thứ 4 từ tay MU, họ hơn Man đỏ 1 điểm và đá ít hơn 3 trận.

HLV Mikel Arteta đã lên tiếng khen ngợi Odegaard sau màn trình diễn ấn tượng trước Leicester giúp Arsenal giành chiến thắng 2-0. Ông nói: “Ngày hôm nay, cậu ấy có màn trình diễn tuyệt vời ở mọi khía cạnh. Odegaard tạo ra nhiều cơ hội cho các đồng đội, cậu ấy cũng tích cực hỗ trợ phòng ngự. Cậu ấy đọc trận đấu, kiểm soát trận đấu khi cần thiết”.

“Sau một khoảng thời gian chơi bóng ở Arsenal, Odegaard bây giờ đang cho thấy những gì tốt nhất của mình. Cậu ấy trưởng thành hơn, trách nhiệm hơn. Cậu ấy giúp các đồng đội khác trở nên tốt hơn. Odegaard sở hữu những phẩm chất mà Arsenal cần. Chúng tôi hạnh phúc với cậu ấy”.
Arsenal chiến thắng và câu chuyện về ông hoàng Bắn chimArsenal chiến thắng và câu chuyện về ông hoàng Bắn chim
Việc Manchester United giành chiến thắng trước Tottenham trong trận cầu tâm điểm Premier League tối qua, đã đẩy Arsenal vào tình thế bắt buộc phải thắng trước...
Brendan Rodgers thừa nhận một điều về thủ môn Aaron RamsdaleBrendan Rodgers thừa nhận một điều về thủ môn Aaron Ramsdale
Sau thất bại 0-2 của Leicester trước Arsenal, HLV Brendan Rodgers thừa nhận Aaron Ramsdale là thủ môn người Anh xuất sắc nhất hiện tại.
Những thống kê ấn tượng sau trận Arsenal 2-0 LeicesterNhững thống kê ấn tượng sau trận Arsenal 2-0 Leicester
Trận đấu Arsenal vs Leicester đã khép lạ với chiến thắng 2-0 nghiêng về phía đội chủ nhà, cùng nhìn lại những thống kê ấn tượng sau khi trận đấu này khép lại.
Điểm nhấn Arsenal 2-0 Leicester: Sải bước tới giấc mơ Champions LeagueĐiểm nhấn Arsenal 2-0 Leicester: Sải bước tới giấc mơ Champions League
Arsenal đã trở lại top 4 với chiến thắng 2-0 trước Leicester. Cơ hội để giành vé dự Champions League mùa sau đang rộng mở với Arsenal. Hãy cùng nhìn lại những...
Wenger chỉ ra lý do giúp Arteta thành công ở ArsenalWenger chỉ ra lý do giúp Arteta thành công ở Arsenal
Arsene Wenger khẳng định Arteta là HLV đầu tiên của Arsenal được ủng hộ về mặt tài chính trong vòng 16 năm qua.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X