Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Mikel Arteta đã đưa ra một quyết định sáng suốt

Thứ Bảy 07/05/2022 20:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Arsenal – Paul Merson cho rằng Mikel Arteta đã đưa ra một quyết định sáng suốt khi giữ trung vệ Rob Holding ở lại.

Arteta được khen ngợi vì giữ Rob Holding


Trong chiến thắng 2-1 của Arsenal trước West Ham, trung vệ Rob Holding đã có một trận đấu ấn tượng. Ngôi sao sinh năm 1995 có nhiều pha cản phá xuất sắc. Quay ngược dòng thời gian, Arsenal từng suýt đánh mất Rob Holding vào tay Newcastle United. 
 

Arteta được khen ngợi vì giữ Rob Holding

Arteta được khen ngợi vì giữ Rob Holding


Cầu thủ người Anh muốn rời đi qua đó được thi đấu thường xuyên hơn vào tháng 1 vừa qua, anh đã đàm phán với Newcastle. Tuy nhiên, HLV Mikel Arteta đã thuyết phục thành công cầu thủ người Anh ở lại. Và đây là quyết định đúng của ông thầy người Tây Ban Nha.

Holding đã chơi rất tốt trong những lần được ra sân. Huyền thoại Arsenal – Paul Merson cho rằng Mikel Arteta đã đưa ra một quyết định sáng suốt khi giữ Rob Holding ở lại. Ông nói: “Holding vào sân và đem đến màn trình diễn tuyệt vời trước West Ham. Cậu ấy đã chơi thực sự nổi bật”.

“Vào tháng 1 vừa qua, tôi biết cậu ấy đã đàm phán với Newcastle. Tuy nhiên, Arteta đã giữ cậu ấy ở lại, đó là quyết định sáng suốt nhất của Arsenal vào tháng 1 vừa qua. Holding không phải mẫu cầu thủ có thói quen than phiền khi không được ra sân mỗi tuần. Cậu ấy thực sự chuyên nghiệp”.

“Tôi hy vọng cậu ấy sẽ tiếp tục thi đấu ở đây mùa tới. Nếu Arsenal đủ điều kiện tham dự Champions League, tại sao bạn lại phải ra đi? Đó là một CLB tuyệt vời".
Arsenal giải thích lý do gia hạn hợp đồng với Mikel ArtetaArsenal giải thích lý do gia hạn hợp đồng với Mikel Arteta
GĐKT tại Arsenal là Edu vừa giải thích nguyên nhân tại sao đội bóng giữ chân HLV Mikel Arteta vào thời điểm hiện tại.
Điểm tin bóng đá tối 6/5: MU chi 100 triệu euro nâng cấp hàng côngĐiểm tin bóng đá tối 6/5: MU chi 100 triệu euro nâng cấp hàng công
MU chi 100 triệu euro nâng cấp hàng công, Arsenal săn chân sút ghi 32 bàn thắng, Kepa được hai ông lớn theo đuổi...là những tin tức nổi bật trong điểm tin bóng...
CHÍNH THỨC: Arteta gia hạn hợp đồng với ArsenalCHÍNH THỨC: Arteta gia hạn hợp đồng với Arsenal
Trên trang chủ, Arsenal vui mừng thông báo gia hạn hợp đồng thành công với HLV Mikel Arteta tới khi mùa giải 2024/25 khép lại.
Huyền thoại Arsenal nói điều bất ngờ về Romelu LukakuHuyền thoại Arsenal nói điều bất ngờ về Romelu Lukaku
Nhiều nguồn tin cho rằng Chelsea sẽ bán tiền đạo Romelu Lukaku ở Hè 2022, nhưng huyền thoại Arsenal – Paul Merson lại không nghĩ vậy.
Granit Xhaka chọn ra đội trưởng mới cho ArsenalGranit Xhaka chọn ra đội trưởng mới cho Arsenal
Trong một tiết lộ mới đây, Granit Xhaka khẳng định Martin Odegaard hoàn toàn xứng đáng đeo băng thủ quân của đội bóng thành London.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X