Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Michael Owen và Rio Ferdinand ngạc nhiên với Luis Diaz

Thứ Sáu 11/02/2022 10:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi có 1 kiến tạo trước Cardiff trong trận ra mắt Liverpool, tiền đạo Luis Diaz tiếp tục chơi tốt trước Leicester trong trận đá chính đầu tiên ở Premier League.

Luis Diaz được khen ngợi hết lời


Liverpool có trận tiếp Leicester trên sân nhà ở vòng 24 Ngoại hạng Anh. Tiền đạo Luiz Diaz ra sân ngay từ đầu, anh chơi bên cạnh Roberto Firmino và Diogo Jota trên hàng công. Dù cầu thủ người Bồ ghi cả 2 bàn thắng cho Lữ đoàn đỏ giúp họ giành chiến thắng 2-0, song Diaz cũng được khen ngợi với màn trình diễn bùng nổ.
 
Luis Diaz được khen ngợi hết lời

Luis Diaz được khen ngợi hết lời


Trong hiệp 1 anh có nhiều tình huống đi bóng khiến hàng thủ đối phương gặp khó khăn. Những tình huống đi bóng tốc độ và hiệu quả của cầu thủ người Colombia giúp anh nhận được những lời khen ngợi từ Michael Owen. 

Cựu cầu thủ Liverpool cho biết: “Bạn có biết không, chúng tôi đã rất bất ngờ trước màn trình diễn của cậu ấy trong 15 phút đầu tiên. Cậu ấy chơi bóng như thể đã khoác áo Liverpool qua nhiều mùa giải chứ không phải một tân binh”.

“Diaz trông nhanh nhẹn, hoạt bát. Cậu ấy tự tin và chơi bóng hiệu quả. Tôi bất ngờ khi cậu ấy hòa nhập rất nhanh với đội bóng mới. Tôi cho rằng Diaz phù hợp với lối chơi của Liverpool, và cậu ấy sẽ trở thành cầu thủ quan trọng của CLB”.

Huyền thoại MU – Rio Ferdinand thì cho rằng: “Cậu ấy sở hữu những tố chất của một cầu thủ tấn công hàng đầu, cậu ấy khiến mọi hàng thủ gặp khó khăn. Những cầu thủ được Klopp đưa về luôn có những phẩm chất riêng và phù hợp với đội bóng, tôi đã thấy điều đó ở Diaz”.

Trước đó Diaz đã kiến tạo cho Takumi Minamino ghi bàn trong chiến thắng 3-1 trước Cardiff ở vòng 4 FA Cup. Ngôi sao 25 tuổi đang hòa nhập rất tốt với đội bóng mới. 
Những con số không thể bỏ qua sau trận Liverpool 2-0 LeicesterNhững con số không thể bỏ qua sau trận Liverpool 2-0 Leicester
Trận đấu Liverpool vs Leicester đã khép lại với tỷ số 2-0 nghiêng về phía đội chủ nhà, cùng nhìn lại những thống kê đáng chú ý sau khi trận đấu này kết thúc.
Không thể ngăn cản Diogo Jota tỏa sángKhông thể ngăn cản Diogo Jota tỏa sáng
Tiền đạo Diogo Jota lập cú đúp giúp Liverpool đánh bại Leicester với tỷ số 2-0, ngôi sao người Bồ Đào Nha đang đạt phong độ rất cao.
Thắng Leicester, sao Liverpool chưa dám mơ lật đổ Man CityThắng Leicester, sao Liverpool chưa dám mơ lật đổ Man City
Andy Robertson hài lòng với màn trình diễn của Liverpool trước Leicester nhưng cho rằng Man City vẫn còn ở khoảng cách quá xa.
Nổ súng đều đặn, Jota chia sẻ bí quyếtNổ súng đều đặn, Jota chia sẻ bí quyết
Tiền đạo Diogo Jota tỏ ra rất hạnh phúc sau khi lập cú đúp vào lưới Leicester, qua đó giúp Liverpool giành chiến thắng 2-0 chung cuộc.
Sát thủ Jota giúp Liverpool diệt gọn bầy cáoSát thủ Jota giúp Liverpool diệt gọn bầy cáo
Brendan Rodgers đã không thể lần thứ 2 trong mùa giải 2021/22 gieo sầu cho đội bóng cũ Liverpool. Trên sân nhà Anfield, Lữ đoàn đỏ vùng Merseysiđe đã có thắng...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X