Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Michael Carrick ký hợp đồng mới với Middlesbrough

Thứ Hai 03/06/2024 18:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Michael Carrick đã ký hợp đồng mới với Middlesbrough và sẽ được trao trọng trách đưa đội bóng này đến với Premier League.

Michael Carrick ký hợp đồng mới với Middlesbrough

Michael Carrick dẫn dắt Middlesbrough từ tháng 10 năm 2022. Ở mùa giải vừa qua, Carick giúp Boro về đích ở vị trí thứ 8 tại Championship. Ngoài ra, cựu cầu thủ người Anh cũng đưa Middlesbrough lọt tới vòng bán kết Carabao Cup.

Carrick
Michael Carrick ký hợp đồng mới với Middlesbrough

Chia sẻ sau khi ký hợp đồng mới với Middlesbrough, Carrick cho biết: “Tôi nghĩ việc có được sự gắn bó, tin tưởng trong nội bộ câu lạc bộ là điều rất quan trọng. Bây giờ chúng tôi đang có được điều đó. Tôi vẫn có những cảm xúc tuyệt vời kể từ khi bước qua cánh cửa này lần đầu tiên.

Đây là một bước tiến lớn, như một thông điệp. Nhưng nó không thật sự thay đổi bất cứ điều gì tôi làm hay cách tôi tiếp cận mọi thứ. Chúng tôi vẫn đang tiếp tục làm những điều cần thiết để đạt được những mục tiêu. Tôi thật sự hạnh phúc về bản hợp đồng này”.

Middlesbrough đang giữ được đẳng cấp tương đối ổn định dưới thời Michael Carrick. Ở mùa giải năm ngoái, Boro về đích ở vị trí thứ 4 và tham dự vòng play-off nhưng không thể giành suất thăng hạng. Mùa này, Boro nằm ngoài top 6 nhưng điểm số kiếm được cũng không ít hơn quá nhiều.

Michael Carrick được đánh giá là một trong những HLV triển vọng của bóng đá Anh. Quãng thời gian làm việc ở Boro sẽ giúp huyền thoại của Man United tích lũy kinh nghiệm. Nếu thể hiện tốt, Carrick rất có thể được bổ nhiệm trở thành thuyền trưởng của Man United trong tương lai vì quan hệ tốt giữa đôi bên.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X