Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Đàn anh Ballack có vài lời nhắn gửi đến sao trẻ Kai Havertz

Thứ Năm 14/05/2020 09:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền vệ người Đức Michael Ballack đã khuyên tiền vệ Kai Havertz nên tiếp tục khoác áo Bayer Leverkusen (đội bóng mà Ballack từng thi đấu) thay vì sớm nghĩ đến chuyện gia nhập những đội bóng lớn hơn.

Kai Havertz chưa đủ trưởng thành để rời Leverkusen


Lên đội 1 Leverkusen từ mùa giải 2016/18 khi tuổi đời còn rất trẻ (sinh năm 1999) nhưng tiền vệ Kai Havertz đã phát triển thần tốc và giờ là cái tên không thể thay thế trong đội hình của Bayer Leverkusen.
Michael Ballack gửi lời khuyên đến tiền vệ Kai Havertz hình ảnh

Havertz được nhiều đội bóng quan tâm


Kai Havertz có thể chơi được ở nhiều vị trí, từ tiền vệ trung tâm, hộ công cho đến chạy cánh. Riêng từ đầu mùa giải 2019/20 anh có 10 pha lập công kèm 8 lần kiến tạo. Bởi vậy, sao trẻ 20 tuổi này đã nhận được sự quan tâm đặc biệt từ nhiều ông lớn ở châu Âu.

Tuy nhiên, cựu tiền vệ người Đức Michael Ballack (từng khoác áo Leverkusen, Bayern Munich hay Chelsea) cho rằng đàn em tại CLB cũ nên suy nghĩ chín chắn về tương lai:

"Havertz là một cầu thủ giỏi. Với khả năng của mình cậu ấy có thể khoác áo bất kỳ CLB nào. Tôi không bất ngờ khi cậu ấy được nhiều đội bóng lớn để mắt. Tuy nhiên, tôi nghĩ trong 1-2 năm tới, cậu ấy nên tiếp tục gắn bó với Bayer Leverkusen thay vì ra đi tìm kiếm một CLB mới".

"Ở sân BayArena cậu ấy được trọng dụng. Havertz cần tiếp tục được thi đấu thường xuyên để hoàn thiện những kỹ năng của mình. Gia nhập một CLB lớn sẽ kéo theo sức ép cực lớn, và rất nhiều cầu thủ trẻ đã bị thui chột khi chưa đủ chín chắn mà đã sớm đầu quân cho những đại gia".
Chelsea đã lên sẵn phương án B chất lượng cho vụ Philippe Coutinho
Theo Metro, Chelsea sẽ chuyển hướng sang tiền vệ Kai Havertz của Bayer Leverkusen trong trường hợp không thể chiêu mộ thành công Philippe Coutinho từ Barca.
Người yêu xinh như mộng của sao trẻ đình đám Kai Havertz
Chàng trai trẻ tài năng Kai Havertz của Leverkusen khiến cánh mày râu phải ghen tị khi sở hữu người yêu xinh đẹp Sophia Wbr.
Mục tiêu sáng giá của MU thích đánh đàn, có bố làm cảnh sát
Chưa toả sáng rực rỡ như Jadon Sancho, nhưng tiền vệ Kai Havertz của Leverkusen cũng là một cái tên rất tiềm năng của Bundesliga, và đang nhận được sự quan tâm...
Liverpool tiến thêm một bước giành sao trẻ Bayern Leverkusen
Tiền vệ Kai Havertz được cho là đã nhận được sự đồng ý của Bayer Leverkusen để ra đi vào ngay hè này.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X