Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Mỉa mai MU "hưởng lợi nhờ pen", Jurgen Klopp bị tố lèm bèm

Thứ Tư 06/01/2021 17:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Việc công kích MU được hưởng lợi nhờ penalty mùa này khiến HLV Jurgen Klopp phải đối mặt với không ít lời chỉ trích.

Klopp tố MU hưởng lợi nhờ pen

Sau thất bại 0-1 trước Southampton, Jurgen Klopp mỉa mai MU thường xuyên được hưởng lợi nhờ penalty mùa này. Điều đáng nói, Liverpool chỉ được hưởng ít hơn đối thủ vỏn vẹn 1 quả phạt đền tại Premier League 2020/21.

Đây không phải lần đầu tiên Jurgen Klopp lên tiếng phàn nàn về những vấn đề bất lợi của Liverpool mùa này. Điều này khiến chiến lược gia người Đức phải hứng chịu những chỉ trích.

Mỉa mai MU hưởng lợi nhờ pen, Jurgen Klopp bị tố lèm bèm hình ảnh
HLV Klopp mới đây mỉa mai việc MU được hưởng nhiều penalty.

Mới đây, cựu danh thủ Chelsea, Chris Sutton chỉ trích lèm bèm. Cựu tiền đạo người Anh cho rằng thuyền trưởng Liverpool nên tập trung vào vấn đề chuyên môn thay vì liên tục than vãn.

"Mùa này, Klopp không còn lạnh lùng và bản lĩnh khi phải đối mặt với những điều không như mong muốn. Trái lại, ông ấy không ngừng than vãn. Từ việc giờ thi đấu, số lượt thay người, giờ đến cả số quả penalty MU được hưởng. Ông ấy liên tục kêu ca. 

Klopp luôn tỏ ra không hài lòng về nhiều thứ. Từ người truyền động lực, ông ấy tự biến mình thành người hay than vãn. Nên nhớ rằng Liverpool vẫn đang dẫn đầu bảng.

Man City đang cố sống khi không có Aguero. Họ tìm ra chiến thuật mới khi thậm chí đẩy De Bruyne lên đá tiền đạo. Còn Klopp thì lại luôn phàn nàn khi mất đi Van Dijk. 

Với lịch thi đấu dày đặc cùng với việc COVID-19 luôn rình rập gây bất lợi cho các đội bóng, nếu không tìm ra những điều tích cực mà chỉ nhìn vào những điều tiêu cực thì chỉ có trượt dài mà thôi."

“Gerrard đủ khả năng thay thế Klopp tại Liverpool!”
Cựu danh thủ Phil Thompson nhận định nhân vật có thể kế nhiệm Jurgen Klopp ở Liverpool trong tương lại rồi sẽ là một vấn đề lớn với đội bóng. Nhưng với những...
Klopp cần phải đẩy Alexander-Arnold lên băng ghế dự bị
Đó là nhận định của cựu thủ môn ĐT Anh, David James. Hậu vệ Alexander-Arnold đã chơi quá tệ trong thời gian gần đây, đặc biệt là ở trận thua Southampton.
Solskjaer phản pháo Klopp về vấn đề penalty
HLV Solskjaer đã lên tiếng phản pháo Klopp khi cho rằng thuyền trưởng của Liverpool đang cố gắng gây ảnh hưởng tới các quyết định của trọng tài.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X