Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Mesut Ozil chỉ ra lý do khó tin khiến mình đánh mất phong độ

Thứ Sáu 14/08/2020 09:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, tiền vệ Mesut Ozil đã thẳng thắn chỉ trích giới truyền thông Anh khi liên tục chĩa mũi dùi dư luận về mình.

Mesut Ozil đánh mất phong độ vì áp lực từ truyền thông?


Tiền vệ Mesut Ozil đang chơi thất vọng trong màu áo Arsenal. Mùa giải năm nay, ngôi sao sinh năm 1988 chỉ ra sân có hơn 20 lần trên mọi mặt trận. Giai đoạn cuối mùa giải số 10 thường xuyên không có tên trong danh sách thi đấu của đội bóng thành London.
 
Tiền vệ Mesut Ozil chỉ trích truyền thông Anh hình ảnh

Mesut Ozil gây thất vọng rất lớn trong 2 năm qua


Mùa giải 2018/19, Ozil cũng không được HLV Unai Emery trọng dụng. 2 năm qua những đóng góp của cầu thủ người Đức cho Pháo thủ là rất hạn chế. Dù hưởng lương lên tới 350.000 bảng/tuần song những đóng góp của anh vào lối chơi của Arsenal là không tương xứng.

Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, tiền vệ Mesut Ozil đã thẳng thắn chỉ trích giới truyền thông Anh khi liên tục chĩa mũi dùi dư luận về mình. Anh nói:

"Họ luôn tìm cách để tấn công tôi. Khi tôi dính chấn thương và không ra sân, họ cho rằng tôi có mâu thuẫn với BLĐ đội bóng. Họ gây áp lực cho tôi từ mọi phía. Họ đã cố tình hủy hoại sự nghiệp của tôi trong 2 năm qua".

"Khi bạn không thể thoải mái, bạn không thể chứng tỏ những gì tốt nhất của mình. Không chỉ tôi mà rất nhiều những cầu thủ khác ở Premier League trở thành nạn nhân của truyền thông Anh".

Khi được hỏi về lý do không chấp nhận giảm lương thời Covid-19, anh nói: "Tôi không nhận được chỉ dẫn cụ thể từ CLB. Nếu họ đến và nói rõ ràng với tôi, chắc chắn tôi sẽ cùng đội bóng chia sẻ những khó khăn".

Cầu thủ 31 tuổi cũng tuyên bố anh sẽ không rời Arsenal ở Hè 2020, Ozil tuyên bố tôn trọng hợp đồng với Arsenal. Hiện bản giao kèo giữa hai bên vẫn còn thời hạn đến Hè 2021.

Coutinho gieo hy vọng cho Arsenal
Người đại diện Kia Joorabchian khẳng định Coutinho muốn trở lại Premier League. Arsenal, Tottenham và Leicester là những đội bóng quan tâm.
Mesut Ozil: “Tôi yêu Arsenal và sẽ ở lại tới ngày cuối cùng”
Trong buổi phỏng vấn độc quyền với The Athletic, Mesut Ozil đã quả quyết anh sẽ không rời Emirates trước khi bản hợp đồng hết hạn, cầu thủ đang hưởng mức lương...
Lyon gợi ý bán sao sáng cho Arsenal và Chelsea
Giám đốc thể thao của Lyon đưa ra gợi ý về việc chuyển nhượng Houssem Aouar trong bối cảnh tiền vệ này được bộ ba Premier League để mắt.
Mesut Ozil tuyên bố ám Arsenal đến hết hợp đồng
Mesut Ozil tuyên bố anh sẽ không rời Arsenal cho đến khi hết hợp đồng và khẳng định sẽ cống hiến hết sức cho đội bóng.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X