Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Sao Man City nói gì sau khi ‘phá team’ ở trận thua Wolves?

Thứ Bảy 28/12/2019 13:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Benjamin Mendy thừa nhận đã mắc sai lầm lớn khiến Man City phải trả giá bằng trận thua 3-2 trước Wolves ở Premier League.

Hậu vệ trái người Pháp đã sử dụng mạng xã hội để chấp nhận lỗi không nhỏ dẫn tới việc The Citizens trắng tay.

Man City bị ngược dòng


Tham vọng vô địch Premier League của Man City mới bị giáng một đòn mạnh khi để thua Wolves 3-2 tại vòng 19. Họ chơi thiếu người từ sớm sau khi thủ môn Ederson bị thẻ đỏ song đã dẫn trước tới 2-0 nhờ cú đúp của Raheem Sterling.

Benjamin Mendy nói gì sau khi ‘phá team’ ở trận thua Wolves hình ảnh
Man City trắng tay dù dẫn trước Wolves 2 bàn

Nhưng rốt cuộc Man City lại không thể bảo toàn thành quả đó. Adama Traore có cú sút xa gây ngỡ ngàng trước khi tận dụng sai lầm ngớ ngẩn của Benjamin Mendy để kiến tạo cho Raul Jimenez gỡ hòa 2-2. Chưa dừng lại ở đó, Matt Doherty lập công phút 89 giúp Wolves ngược dòng thắng lại 3-2.

Mendy nhận lỗi


Nếu như ở bàn thua đầu tiên, Traore đã quá xuất sắc thì tới khi bị gỡ hòa 2-2, Man City đã “tự sát”. Có nhiều thời gian và không gian, Mendy đã xử lý quá chậm và để Traore cướp bóng và dọn cỗ cho Jimenez đưa bóng vào lưới trống.

Benjamin Mendy
Benjamin Mendy hiểu rằng mình đã mắc sai lầm lớn

Kết quả sau đó ai cũng biết khi Man City không thể đứng vững trên sân Molineux. Sau trận, thông qua mạng xã hội Twitter, Mendy thừa nhận đã mắc một lỗi rất lớn song muốn cải thiện nhiều hơn trong tương lai.

“Thật dễ dàng để nói chuyện khi mọi thứ đang diễn ra tốt đẹp, nhưng thật khó để làm gì khi mang tới điều tồi tệ cho người hâm mộ”, hậu vệ trái người Pháp viết trên Twitter.

“Tôi đã mắc sai lầm lớn tối nay và tôi nợ mọi người rất nhiều vì sự hỗ trợ không ngừng nghỉ của mọi người. Giờ là lúc chúng tôi tiếp tục làm việc để trở lại ở mức tốt nhất của mình. Tiến lên Man City!”

Trên BXH Premier League lúc này, Man City vẫn chỉ có 38 điểm, dậm chân ở vị trí thứ 3 với 1 điểm kém hơn Leicester thứ 2 và 14 điểm kém hơn Liverpool dẫn đầu (dù chơi nhiều hơn 1 trận).

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X