Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

McTominay mơ về các danh hiệu cùng Man United

Thứ Bảy 14/12/2019 19:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Scott McTominay rất mong muốn thực hiện giấc mơ giành được những danh hiệu tại Manchester United trong tương lai gần.

Tiền vệ người Scotland cho biết sẽ nhắm mục tiêu lớn một lần nữa vào mùa giải tới dưới sự dẫn dắt của Ole Gunnar Solskjaer.

McTominay nổi bật ở MU


Scott McTominay được đôn lên đội 1 MU dưới thời Jose Mourinho mùa 2017-18. Anh dần chiếm được sự tin tưởng của HLV người Bồ Đào Nha với sức chiến đấu đáng nể ở giữa sân.

Scott McTominay mơ về các danh hiệu cùng Man United hình ảnh
Mourinho là người trao cơ hội cho McTominay trên đội 1

Sau khi Ole Gunnar Solskjaer lên nắm quyền, McTominay vẫn được trọng dụng. Cầu thủ 23 tuổi hiện là một trong những nhân vật có ảnh hưởng đến MU lớn nhất trên sân cỏ.

Sau 18 lần xuất hiện trên tất cả các mặt trận, McTominay đóng góp 3 bàn cùng 1 kiến tạo. Tuyển thủ Scotland đã chứng minh mình là một cầu thủ lớn và được kỳ vọng sẽ mang băng đội trưởng MU trong tương lai.

Mơ về các danh hiệu


McTominay chắc chắn rằng MU đang đi đúng hướng. Anh mong muốn được trải nghiệm sự hồi hộp của việc được nâng cao các chức vô địch. Khi được yêu cầu nói về phong độ gần đây của MU, McTominay nói với Manchester Evening News:

McTominay mơ về các danh hiệu cùng Man United hình ảnh 2
Tiền vệ người Scotland mơ về danh hiệu cùng MU

“Tôi không bao giờ nhìn lại. Giống như sau trận đấu với Man City, tôi không bao giờ nhìn lại và nghĩ rằng vừa mới làm điều đó trên sân của họ. Rất nhiều người sẽ có ý kiến của họ, tôi không bao giờ thực sự nghĩ quá nhiều về điều đó.”

“Một trận đấu đã kết thúc, sẽ có trận tiếp theo và mục tiêu là giành chiến thắng. Đó là phương châm của tôi và luôn luôn là như vậy kể từ khi chơi cho đội dự bị và đội trẻ.”

“HLV trưởng đã nói điều đó với chúng tôi, những người hay nhất sẽ chơi và thật đơn giản mỗi khi bạn bước vào phòng thay đồ. Solskjaer tin vào các cầu thủ và tin vào việc có thể giành danh hiệu.”

“Hy vọng mùa giải tới và các mùa giải sau chúng tôi có thể tiếp tục tiến bộ và giành được những danh hiệu. Đó phải là giấc mơ. Tôi cần sự hồi hộp của những khoảnh khắc giành danh hiệu và đặc biệt là tại CLB này, nơi không thể tốt hơn để làm điều đó.”


Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X