Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Mauricio Pochettino khiến NHM Spurs đau lòng

Thứ Ba 04/07/2023 05:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu huấn luyện viên của Tottenham, Mauricio Pochettino nói rằng việc gia nhập Chelsea là một quyết định rất dễ dàng.

Huấn luyện viên người Argentina được bổ nhiệm dẫn dắt Chelsea vào cuối tháng 5 sau một mùa giải tồi tệ của đội bóng thành London, The Blues chỉ kết thúc ở vị trí thứ 12 tại Premier League - vị trí thấp nhất của họ trong hơn 25 năm. Chelsea trắng tay và không có vé dự cúp châu Âu mùa tới. 

Mauricio Pochettino noi rang viec gia nhap Chelsea la mot quyet dinh rat de dang

Mauricio Pochettino nói rằng việc gia nhập Chelsea là một quyết định rất dễ dàng

HLV Mauricio Pochettino đã chính thức tới Chelsea làm việc, ở buổi phỏng vấn đầu tiên ông nói rằng việc gia nhập Chelsea là một quyết định rất dễ dàng. Cựu HLV Tottenham cho biết: “Đối với tôi, thật vui và vinh dự khi được dẫn dắt Chelsea. Tôi rất phấn khích và tôi biết rất rõ rằng Chelsea là một trong những câu lạc bộ bóng đá vĩ đại nhất thế giới”.

“Và tất nhiên, thật dễ dàng để tôi đưa ra quyết định dẫn dắt CLB này. Tôi có hơn 5 năm dẫn dắt Tottenham, nhưng đó đã là quá khứ, bây giờ tôi đang làm việc ở Chelsea, tôi rất hạnh phúc. Tôi đã tham quan mọi thứ ở CLB, biết tất cả mọi người, gặp gỡ các nhân viên”.

“Chắc chắn tôi sẽ làm việc chăm chỉ, tôi muốn mang lại niềm vui cho câu lạc bộ vĩ đại này. Lịch sử của Chelsea là giành chiến thắng và giành những danh hiệu, nhưng điều quan trọng là cách chúng ta xây dựng những chiến thắng đó”.

Trước khi Pochettino chính thức tới Chelsea làm việc vào ngày 1/7, The Blues đã chia tay nhiều cầu thủ, có thể kể đến như Kante, Kovacic, Kalidou Koulibaly, Cesar Azpilicueta, Edouard Mendy hay Ruben Loftus-Cheek. Mason Mount cũng chuẩn bị kiểm tra y tế ở MU. Ở chiều ngược lại họ chiêu mộ Christopher Nkunku và Nicolas Jackson.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X