Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Mauricio Pochettino hào hứng trước trận gặp Arsenal

Thứ Sáu 13/10/2023 10:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mauricio Pochettino rất hào hứng muốn kiểm tra sự tiến bộ của Chelsea trước ứng viên nặng ký cho chức vô địch là Arsenal.

Chelsea gặp một số trục trặc vào đầu mùa giải khi thua West Ham, Nottingham Forest và Aston Villa, nhưng đã thắng 3 trận liên tiếp để tiến lên vị trí thứ 11 trên bảng xếp hạng Premier League, kém vị trí thứ 4 của Liverpool khoảng cách 6 điểm. 

Mauricio Pochettino hao hung truoc tran gap Arsenal

Mauricio Pochettino hào hứng trước trận gặp Arsenal

Sau loạt trận của các ĐTQG trong tháng 10 này, Chelsea phải đối mặt với thử thách lớn nhất từ đầu mùa giải khi đón tiếp Arsenal trên sân Stamford Bridge. HLV Mauricio Pochettino rất hào hứng muốn kiểm tra sự tiến bộ của Chelsea trước trận đấu với Pháo thủ, ông nói trên trang web của câu lạc bộ: 

“Tôi nghĩ chúng tôi sẽ thi đấu với một CLB rất tốt, một đội bóng mà trong vài năm qua họ đang xây dựng một đội hình rất tốt. Họ có một huấn luyện viên rất giỏi, tôi biết rất rõ Mikel Arteta. Arsenal đang làm một công việc tuyệt vời, họ đang là ứng viên hàng đầu cho chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa này”. 

“Đối đầu với những đội bóng mạnh luôn rất thú vị. Chúng tôi đang ở một quá trình khác so với những trận đấu đầu tiên, các cầu thủ của tôi trưởng thành hơn, gắn kết hơn. Kết quả những trận đấu gần đây cũng tích cực hơn”.

“Tôi nghĩ Chelsea đang thi đấu rất tốt, chúng tôi không để thủng lưới quá nhiều bàn, chúng tôi bắt đầu ghi bàn. Ở khu vực tiền vệ, chúng tôi bắt đầu kết nối và tạo ra mối liên kết tốt. Chúng tôi đang rất thoải mái và tự tin, chúng tôi thực sự chờ đợi trận đấu với Arsenal”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X