Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Thủ phạm đưa Leno lên cáng: "Arsenal đã nhận những gì họ đáng phải nhận"

Chủ Nhật 21/06/2020 00:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Neal Maupay cho rằng Arsenal thiếu khiêm tốn và khẳng định trận thua trước Brighton là điều mà họ xứng đáng phải nhận.
Leno đã tức giận chửi thề với Maupay khi rời sân bằng cáng sau pha va chạm đầy ác ý của tiền đạo bên phía Brighton. Chân của Leno đã bị biến dạng khi tiếp đất khi anh nhảy lên ôm bóng rồi bị Maupay húc thẳng vào người.

Đó là tình huống bóng diễn ra vào cuối hiệp một. Và tiền đạo người Pháp cho biết anh đã gửi lời xin lỗi Leno thông qua HLV Arteta khi trận đấu bước vào giờ nghỉ.

Maupay Arsenal đã nhận những gì họ đáng phải nhận hình ảnh

Thủ phạm đưa Leno lên cáng: "Arsenal đã nhận những gì họ đáng phải nhận"


“Khi trọng tài thổi còi nghỉ giữa hiệp, tôi có đến chỗ HLV Mikel Arteta để xin lỗi. Tôi không bao giờ có ý muốn làm chấn thương Leno. Tôi chỉ nhảy lên giành bóng. Tôi xin tới toàn đội Arsenal và tới cả Leno. Tôi từng trải qua một chấn thương tồi tệ và tôi hiểu mọi chuyện khó khăn thế nào.

Nhưng các cầu thủ Arsenal đôi khi cần phải học về sự khiêm tốn, đặc biệt là 1 người trong số họ. Cậu ta nói suốt cả trận đấu nhưng toàn những điều cực kỳ tệ hại. Tôi không muốn nói ra những gì cậu ấy sẽ gặp rắc rối. Tôi nghe thấy những lời đó vì cậu ấy cũng là người Pháp. Vậy nên khi tôi ghi bàn, tôi chỉ muốn nói với cậu ta rằng 'đó là những gì cậu phải nhận khi nói quá nhiều trên sân'. Arsenal đã nhận được những gì mà họ xứng đáng phải nhận.

Tôi thật sự chỉ nhảy lên giành bóng. Khi tiếp đất, Leno bị xoắn đầu gối. Bóng đá luôn là như vậy, sẽ có va chạm. Tôi không bao giờ có ý làm cậu ấy bị thương. Tôi muốn xin lỗi một lần nữa và hy vọng cậu ấy sẽ hồi phục nhanh chóng”.


Đau đớn hơn cho Arsenal khi chính Neal Maupay lại là người đánh đòn quyết định ở phút bù giờ cuối cùng khiến họ phải nhận thất bại 1-2 đầy bẽ bàng vừa qua. Các cầu thủ Arsenal sau đó không giữ được bình tĩnh đã bâu lấy Maupay và đỉnh điểm là Guendouzi còn bóp cổ chân sút của Brighton. Đây cũng là lý do khiến tiền đạo người Pháp bực tức và có những lời lẽ không hay hướng về phía các ngôi sao của đội bóng thành London sau trận.

Sốc: Sao Arsenal chấn thương kinh hoàng, nguy cơ nghỉ hết năm 2020
Thủ thành Bernd Leno đã dính chấn thương nghiêm trọng và phải rời sân bằng cáng sau pha va chạm trên không với Neal Maupay và tiếp đất lỗi.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X