Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Tân binh của M.U bất ngờ giành giải cao quý

Thứ Sáu 11/09/2015 04:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Xsbandinh.com) – Hậu vệ tân binh Matteo Darmian vừa mới bất ngờ đoạt danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất tháng 8 do CLB Manchester United trao tặng.

Tan binh cua MU bat ngo gianh giai cao quy hinh anh
Darmian là cầu thủ xuất sắc nhất tháng 8 của M.U

Sở dĩ nói hậu vệ người ý đoạt được danh hiệu trong tháng đầu tiên khoác lên mình chiếc áo của Quỷ đỏ không phải vì anh đã có một tháng thi đấu thiếu ấn tượng. Trái lại, hậu vệ Matteo Darmian lại thi đấu tuyệt hay bên hành lang cánh phải của M.U, mang lại dáng dấp của hậu vệ huyền thoại Gary Neville ngày nào. Thực tế thì chính Neville cũng từng tự do so sánh Darmian với mình khi đăng một tấm ảnh ghép giữa hai người lên để cho thấy sự giống nhau về khuôn mặt. Tuy nhiên theo ý kiến của nhiều chuyên gia, do Darmian là tân binh nên đã được ưu tiên chút đỉnh bởi người xuất sắc nhất tháng vừa qua chính là trung vệ Chris Smalling. Darmian sở hữu khả năng phòng ngự đậm chất ý, đầy khôn ngoan và lọc lõi. Tuy nhiên anh không được đánh giá cao ở khả năng tấn công. Còn màn trình diễn của Smalling những trận đấu đã qua có thể nói là hoàn hảo.

Trước trận M.U vs Liverpool: Những vấn đề cần Van Gaal giải quyết
(Xsbandinh.com) - Trận M.U vs Liverpool sẽ trở thành trận cầu tâm điểm vòng 5 Premier League, dưới đây là những vấn đề của Quỷ đỏ cần Van Gaal giải quyết.

Nghịch lý cho việc Darmian được vinh danh thay vì Smalling chính là bởi Smalling là cầu thủ duy nhất của M.U lọt vào danh sách đề cử danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất tháng 8 do nhà tài trợ Barclays của Premier League trao tặng. 5 cầu thủ còn lại là Riyad Mahrez (Leicester), Kolarov, Silva (Man City), A.Ayew và Gomis (Swansea). Giải thưởng sẽ được công bố vào chiều ngày hôm nay. Trở lại với cuộc đua của riêng Manhester United, Darmian đã về nhất với 42% số phiếu bình chọn, Smalling (35%) và Luke Shaw (23%) cán đích ở vị trí lần lượt là 2 và 3. Trước vinh dự này, cựu cầu thủ của Torino tỏ ra rất hạnh phúc: “Đây là một giải thưởng hoàn toàn được trao do các CĐV bình chọn, vì thế nó rất quan trọng. Tôi rất cảm kích tình cảm của họ dành cho tôi. Tôi cũng muốn cảm ơn các đồng đội vì đã giúp cho tôi cảm thấy đây giống như một mái nhà vậy. Tôi đã, đang và sẽ cố gắng hết mình cho đội bóng.”

Khi được hỏi về màn trình diễn ở mùa giải này của Matteo Darmian, HLV Louis van Gaal cho biết: “Một hậu vệ cánh đầu tiên là phải biết phòng ngự, thứ hai là nâng cao thể chất. Thứ ba mới là tấn công và tạo cơ hội cho các đồng đội. Matteo Darmian đã hoàn toàn làm tốt như những gì tôi kỳ vọng ở cậu ấy. M.U chuẩn bị bước vào thử thách lớn đầu tiên của mùa giải khi phải đón tiếp Liverpool trong trận cầu đinh tối thử 7 tới và việc Darmian xuất sắc nhất tháng 8 giúp anh càng thêm tự tin trước trận “Derby nước Anh” này.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X