Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Matic tiết lộ những chỉ đạo của Solskjaer giúp MU thắng đậm Cardiff

Thứ Hai 24/12/2018 09:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo lời chia sẻ của Matic, HLV Solskjaer đã đưa ra những chỉ đạo khá đơn giản cho các cầu thủ MU là chạy nhiều hơn và tấn công nguy hiểm hơn sau khi cập bến Man United.
Solskjaer đã được bổ nhiệm làm HLV tạm quyền ở Man United sau khi Jose Mourinho bị sa thải hôm thứ 3. Và anh đã có khởi đầu ấn tượng khi giúp Quỷ đỏ đánh bại Cardiff với tỉ số 5-1 ngay trận ra mắt.

Các cầu thủ MU đã bị chỉ trích khá nhiều vì thi đấu mờ nhạt thiếu sức sống. Nhiều chuyên gia cho rằng Mourinho đã không còn nhận được sự ủng hộ từ phòng thay đồ.

Matic tiết lộ những chỉ đạo của Solskjaer giúp MU thắng Cardiff hình ảnh

Matic tiết lộ về những chỉ đạo của Solskjaer sau khi trở lại MU


Man United đã thi đấu với nguồn năng lượng dồi dào hôm cuối tuần qua. Và Solskjaer rất hài lòng với cách mà các cầu thủ triển khai ý tưởng của anh.

Mới đây, Matic đã lên tiếng chia sẻ với báo giới về Solskjaer cùng những chỉ đạo của ông thầy mới từ ngày mới trở lại Old Trafford.

“Ông ấy chỉ làm việc với chúng tôi 2 ngày nhưng chúng tôi đã có một số buổi họp. Ông ấy nói chúng tôi cần phải chơi tấn công nhiều hơn, tấn công nguy hiểm hơn, chạy nhiều hơn và phải sẵn sàng chiến đấu với mọi đội bóng. Đó là điều mà chúng tôi đã làm được trước Cardiff và chúng tôi rất vui vì điều đó”.


Matic chính là cầu thủ đóng vai trò quan trọng giúp Man United cán đích ở vị trí thứ nhì tại Premier League mùa trước. Và anh đã lên tiếng bảo vệ Mourinho sau khi đội bóng trải qua khởi đầu tệ nhất sau 28 năm ở mùa giải này.

“Đây là bóng đá. Trong bóng đá, những điều như thế này vẫn xảy ra. Mọi chuyện không phải lỗi của riêng HLV. Nhưng chúng tôi cần phải bước tiếp và chiến đấu hết mình vì đội bóng”.


Xem thêm những tin tức khác về Man United:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X