Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Mata lại khiến MU lo sốt vó

Thứ Hai 08/04/2019 21:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Juan Mata vẫn chưa chính thức công bố kế hoạch tương lai và từ chối khẳng định một bản hợp đồng mới với Man United đã được thống nhất.
Mata sẽ trở thành cầu thủ tự do khi hết hạn hợp đồng với Man United vào cuối mùa giải này. Hợp đồng hiện tại của anh đang dần hết hạn nhưng chưa có lời bản hợp đồng mới nào được đưa ra từ phía đội chủ sân Old Trafford.

Mata vẫn đang trong quá trình đàm phán với MU. Quỷ đỏ sẵn sàng trao cho Mata vai trò đại sứ sau khi anh treo giày. Nhưng 2 bên vẫn chưa tìm được tiếng nói chung về vấn đề hợp đồng.

Tiền vệ Mata lại khiến MU lo sốt vó hình ảnh

Mata lại khiến MU lo sốt vó


Tiền vệ người Tây Ban Nha không phải cầu thủ duy nhất đang đối diện với tương lai bất ổn. Ander Herrera và De Gea cũng chưa cam kết tương lai với đội bóng thành Manchester.

Mata biết rõ những tin đồn xoay quanh tương lai của anh lúc này. Nhưng cầu thủ 30 tuổi không muốn bị xao lãng trong bối cảnh mùa giải của Man United đang bước vào giai đoạn quan trọng.

“Tôi không nghĩ bây giờ là thời điểm tốt để nói về tương lai của mình. Tôi muốn đặt đội bóng lên trên bản thân. Những gì chúng tôi chuẩn bị đối mặt đủ quan trọng để mọi người chỉ tập trung vào nó.

Đã có những tin đồn về bản thân tôi và các đồng đội trong tuần qua. Vậy nên tôi sẽ không đăt ra thêm những câu hỏi và khơi thêm những bình luận vì những gì tôi nói.

Tôi mong muốn đặt đội bóng lên trên bản thân và tập trung vào những nhiệm vụ quan trọng sắp tới, cụ thể là trận đấu với Barcelona. Tôi tin rằng các CĐV cũng muốn điều đó vì chúng tôi muốn đánh bại Barca. Và dĩ nhiên tôi không muốn những tin đồn thêm dày đặc vì những tuần qua mọi thứ đã được nhắc đến khá nhiều”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X