Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

HLV tạm quyền: “Không vào top 4, Tottenham vẫn giữ được Kane!”

Thứ Bảy 01/05/2021 11:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV tạm quyền Ryan Mason cho biết Tottenham không cần vé dự Champions League mùa tới để thuyết phục Harry Kane ở lại.

Đã có rất nhiều suy đoán xung quanh tương lai của Harry Kane. Tiền đạo này đã vươn tới tầm cỡ thế giới song CLB chủ quản Tottenham thì vẫn chật vật trong săn lùng các danh hiệu. Mới nhất, họ thất bại 1-0 trước Man City ở chung kết cúp Liên đoàn.

Harry Kane
Những tin đồn về Harry Kane chưa dứt

Đã và đang có những lời mời chào Kane về đầu quân tới từ những ông lớn như Man City, Man United hay Real Madrid. Bản thân chân sút 27 tuổi cũng khiến câu chuyện thêm râm ran khi nhắc lại mong muốn giành được những danh hiệu lớn trong tuần này.

Tuy nhiên, Ryan Mason tự tin rằng Kane sẽ gắn bó lâu dài với Tottenham và không vội vàng ra đi ngay cả khi họ bỏ lỡ tấm vé dự Champions League mùa tới. HLV tạm quyền của Spurs nói với các phóng viên khi được hỏi CLB này có cần cán đích trong top 4 Premier League mùa này để giữ sao sáng hay không:

“Tôi nghĩ là không. Harry Kane yêu CLB này. Điều đó đã được chứng minh trong 7 hoặc 8 trận qua. Kane là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất thế giới. Mọi người đều biết điều đó, chúng tôi biết điều đó và tôi nghĩ rằng cậu ấy cũng biết điều đó.”

Ryan Mason: Tôi luôn nghĩ sẽ có một ngày trở lại làm HLV của Tottenham
Ryan Mason tin chủ công sẽ ở lại Spurs

“Điều quan trọng nhất và sự chú ý nhất của Tottenham lúc này là trận đấu cuối tuần. Chúng tôi không thể thiếu tôn trọng bất kỳ đối thủ nào và cũng không thể đầu tư trí lực vào bất cứ điều gì khác.”

“Đó là tất cả những gì tôi phải nói về vấn đề này. Sự chú ý của chúng tôi, sự chú ý của Kane, sự chú ý của CLB này hướng tới chủ nhật.”

Mặc dù tương lai của Kane có vẻ không chắc chắn, Mason nói rằng chưa nói chuyện với tuyển thủ Anh về chuyện tương lai. HLV 29 tuổi mong ngôi sao số 1 của CLB tiếp tục tỏa sáng:

“Tôi chưa nói chuyện với Kane. Cậu ấy luôn là một cầu thủ đầy chuyên nghiệp. Chưa và sẽ không có bất kỳ cuộc trò chuyện nào giữa hai chúng tôi về bất cứ điều gì ngoài tập luyện hoặc trận đấu sắp tới.”

“Kane là một trong những chàng trai chuyên nghiệp nhất mà tôi từng gặp trong đời. Tuần này, cậu ấy cũng tập luyện rất xuất sắc. Ngày mai, tôi tin chắc cũng vậy và Kane sẽ sẵn sàng cho cuối tuần.”
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X