Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Không có cầu thủ người Anh nào tốt hơn Mason Mount ở Premier League mùa này

Thứ Năm 12/05/2022 04:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Mason Mount đang chơi tuyệt hay ở mùa giải năm nay, anh góp dấu giày vào hơn 20 bàn thắng của Chelsea ở Premier League.

Mason Mount đang chơi cực tốt


Chelsea gây thất vọng rất lớn trong thời gian gần đây, họ trải qua chuỗi 3 vòng đấu không thắng liên tiếp ở Ngoại hạng Anh. Mở màn là trận hòa 1-1 trước MU, sau đó là thất bại 0-1 trước Everton và gần nhất là trận hòa 2-2 trước Wolves dù đã dẫn trước 2-0 trên sân nhà.

Trong trận đá bù vòng 33 Ngoại hạng Anh, Chelsea làm khách trên sân của Leeds United. Đội khách quyết tâm cực cao, và họ sớm vượt lên ngay từ phút thứ 4. Reece James đã nhả lại ra phía sau cho Mason Mount đặt lòng hiểm hóc đánh bại Meslier.
Mason Mount đưa Chelsea vươn lên dẫn trước từ rất sớm

Mason Mount đưa Chelsea vươn lên dẫn trước từ rất sớm


Chưa dừng lại ở đó, tới phút 55, Mason Mount là người kiến tạo cho Pulisic nhân đôi cách biệt cho đội khách. Với 1 bàn thắng và 1 kiến tạo, cầu thủ sinh năm 1999 đã góp dấu giày vào 21 bàn thắng tại Premier League mùa này, trong đó có 11 bàn và 10 kiến tạo.

Không có cầu thủ người Anh nào ở Premier League mùa này tham gia vào nhiều bàn thắng ở Premier League hơn cầu thủ của Chelsea (bằng với Harry Kane của Tottenham).

Tới phút 83, Chelsea còn có thêm một bàn thắng nữa do công của Romelu Lukaku. Với chiến thắng 3-0 trên sân của Leeds United, đội bóng thành London củng cố vững chắc vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng, đồng thời chấm dứt mạch 3 vòng đấu liên tiếp không thắng.

Với cá nhân Mason Mount, anh đang là một trong những cầu thủ chơi tốt nhất của Chelsea ở mùa giải năm nay. Phía trước The Blues sẽ là trận chung kết FA Cup với Liverpool. Trước đó họ để thua The Kop trong trận chung kết cúp Liên đoàn Anh. 

Daniel James nhận thẻ đỏ, Leeds United thiết lập kỷ lục đáng xấu hổDaniel James nhận thẻ đỏ, Leeds United thiết lập kỷ lục đáng xấu hổ
Daniel James đã phải nhận thẻ đỏ trước Chelsea, qua đó khiến Leeds United thiết lập kỷ lục tệ hại trong lịch sử Premier League.
Tìm lại nụ cười, Chelsea sắp hoàn thành mục tiêuTìm lại nụ cười, Chelsea sắp hoàn thành mục tiêu
Thầy trò HLV Tuchel chẳng gặp phải chút khó khăn nào trong chuyến làm khách của Leeds ỏ trận đá bù vòng 33 Premier League 2021/22. Không những mở tỷ số từ sớm...
Đây! Đội hình ra sân của Chelsea trước Leeds UnitedĐây! Đội hình ra sân của Chelsea trước Leeds United
Chelsea sẽ buộc phải đánh bại Leeds United qua đó chặn đứng chuỗi trận thất vọng trong thời gian gần đây, tờ The Sun đã dự đoán đội hình ra sân của The Blues ở...
Chủ mới Chelsea thưởng lớn cho Edouard MendyChủ mới Chelsea thưởng lớn cho Edouard Mendy
Theo The Telegraph, những ông chủ mới của Chelsea đã lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với thủ môn Edouard Mendy, người đang chơi rất tốt.
Trực tiếp Leeds vs Chelsea link xem bóng đá Ngoại Hạng Anh 2022 ở đâu ?Trực tiếp Leeds vs Chelsea link xem bóng đá Ngoại Hạng Anh 2022 ở đâu ?
Link xem trực tiếp bóng đá Leeds vs Chelsea 1h30 hôm nay 12/5 vòng 33 Ngoại Hạng Anh 2022 ở đâu, trực tuyến kết quả Leeds vs Chelsea kênh sóng nào.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X