Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Mason Mount rắn với Chelsea, MU vẫn còn cơ hội

Thứ Bảy 24/06/2023 20:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Mason Mount không thay đổi quyết định từ chối gia hạn hợp đồng ngay cả khi Chelsea vừa từ chối lời đề nghị mới nhất mà MU đưa ra.

MU vẫn còn cơ hội chiêu mộ Mason Mount

Mới đây, Chelsea từ chối lời đề nghị 55 triệu Bảng mà MU đưa ra cho Mason Mount (gồm 50 triệu Bảng trả trước và 5 triệu Bảng phụ phí). Trước đó, Quỷ Đỏ cũng đã thất bại khi đặt lên bàn đàm phán 40 triệu Bảng và 50 triệu Bảng. 

Dù vậy, Mason Mount vẫn không thay đổi quyết định từ chối gia hạn hợp đồng với Chelsea. Cầu thủ sinh năm 1999 ưu tiên gia nhập MU và trước đó đã đạt thỏa thuận cá nhân với Quỷ Đỏ. 

Trong trường hợp Chelsea vẫn không chịu bán Mason Mount, anh sẽ thi đấu nốt năm cuối hợp đồng và ra đi dưới dạng chuyển nhượng tự do vào hè sang năm. 

Mason Mount rắn với Chelsea, MU vẫn còn cơ hội 1
Chelsea chỉ để Mason Mount ra đi nếu nhận được 65 triệu Bảng tính cả phụ phí.

Trước sự cứng rắn của Mason Mount, Chelsea sẽ có buổi gặp gỡ trực tiếp phía đại diện MU trong thời gian tới. Quan điểm của The Blues vẫn không đổi: chỉ để tiền vệ số 19 ra đi nếu thu về 65 triệu Bảng tính cả phụ phí. 

Theo truyền thông Anh, mức giá 55 triệu Bảng vừa qua là lời đề nghị cuối cùng MU đưa ra cho Mason Mount. Họ không muốn chi đậm cho 1 cầu thủ chỉ còn 1 năm hợp đồng. Chưa rõ Quỷ Đỏ có thay đổi quyết định sau buổi gặp gỡ với BLĐ Chelsea sắp tới hay không.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X