Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Mason Mount quyết định rời Chelsea

Thứ Ba 16/05/2023 16:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
The Sun cho hay, bất kể Chelsea sẽ bổ nhiệm Mauricio Pochettino làm HLV trưởng dài hạn thì Mason Mount vẫn không đổi ý, quyết rời Stamford Bridge vào Hè này.

Trong những mùa giải gần đây, Mason Mount là một trong những cầu thủ quan trọng của Chelsea. Anh chỉ còn hợp đồng với Chelsea đến Hè 2024, trong thời gian vừa qua hai bên đã có những cuộc đàm phán nhằm tháo gỡ những vướng mắc nhưng không thành công. 

Chelsea muốn gia hạn với Mount thêm 8 năm, đồng thời tăng lương gấp đôi cho anh. Tuy nhiên, Mason Mount không chấp nhận gia hạn lâu như vậy, anh cũng muốn tăng lương gấp 3 ở bản giao kèo mới, từ 80.000 bảng/tuần lên mức 240.000 bảng/tuần. 

Mason Mount sap het hop dong voi Chelsea

Mason Mount sắp hết hợp đồng với Chelsea

The Sun cho hay, bất kể Chelsea sẽ bổ nhiệm Mauricio Pochettino làm HLV trưởng dài hạn thì Mason Mount vẫn không đổi ý, quyết rời Stamford Bridge vào Hè này. Đây là tin vui cho các đội bóng quan tâm tuyển thủ Anh như MU, Liverpool và Tottenham.

Do Mason Mount chỉ còn hợp đồng hơn 1 năm nên trường hợp anh nhất quyết ra đi thì Chelsea buộc phải bán vào Hè này, nếu không muốn mất trắng. Đội bóng thành London có thể thu về 40 triệu bảng từ ngôi sao của mình. Liverpool hiện đang là đội bóng khát khao cầu thủ sinh năm 1999 nhất. 

HLV Pochettino được cho sẽ đến Chelsea trong vài ngày tới. Cựu HLV Tottenham đã từ chối 8 lời đề nghị trước khi gật đầu The Blues. Sau khoảng thời gian làm việc ở Anh trong màu áo Southampton và Tottenham, ông được kỳ vọng sẽ giúp đội bóng thành London trở ại cuộc đua giành những danh hiệu.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X