Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Mason Mount quay video chia tay Chelsea từ vài tuần trước

Thứ Tư 05/07/2023 11:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Các CĐV đã chỉ ra những sự bất thường trong đoạn video tiền vệ Mason Mount nói lời chia tay Chelsea trước khi chính thức gia nhập MU.

Sự bất thường trong video Mason Mount chia tay Chelsea

Mới đây, tiền vệ Mason Mount đăng tải trên trang cá nhân đoạn video chia tay Chelsea trước khi chuyển tới thi đấu cho MU. Anh gửi lời cảm ơn sâu sắc tới đội bóng mà mình đã gắn bó từ năm 6 tuổi, đồng thời mong các CĐV thông cảm cho quyết định của mình. 

Cách đây ít ngày, Chelsea đồng ý bán Mason Mount cho MU với giá 60 triệu Bảng tính cả phụ phí. Anh đã có mặt ở Carrington để kiểm tra y tế trước khi chính thức gia nhập đội bóng mới. 

Mason Mount
Kiểu tóc của Mason Mount khi đến MU kiểm tra y tế và trong video chia tay Chelsea hoàn toàn khác nhau.

Nhưng các CĐV Chelsea đã tìm ra những sự bất thường trong đoạn video vừa được Mason Mount đăng tải. Ở đó, tiền vệ người Anh xuất hiện với màu tóc nhuộm còn khá mới. Trong khi đó, cầu thủ người Anh lại để một kiểu tóc khác với màu nguyên bản khi đến MU kiểm tra y tế. 

Điều này đồng nghĩa với việc đoạn video của Mason Mount đã được quay từ vài tuần trước, khi Chelsea vẫn đang đàm phán và chưa đồng ý bán đứt anh cho MU. 

Trong mùa hè 2023, Mason Mount đã sớm đạt được thỏa thuận cá nhân với MU. Anh gia nhập Quỷ Đỏ với bản hợp đồng 5 năm, nhận lương 250 nghìn Bảng mỗi tuần chưa tính các khoản thưởng. 

Sau khi đạt thỏa thuận với MU, Mason Mount từ chối mọi cuộc đàm phán gia hạn hợp đồng với Chelsea. Cầu thủ người Anh thẳng thừng bày tỏ nguyện vọng muốn ra đi ngay hè này.

VIDEO: Mason Mount gửi lời chia tay Chelsea

video

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X