Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Mason Mount ngả mũ trước tài năng của nhà vô địch World Cup

Thứ Ba 08/12/2020 15:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngôi sao của Chelsea, Mason Mount đã hết lời khen ngợi tiền đạo Olivier Giroud, người đang duy trì phong độ cực cao trong thời gian gần đây.

Mason Mount đánh giá rất cao Olivier Giroud


Ở trận đấu gần nhất, Chelsea ngược dòng đánh bại Leeds 3-1. Tiền đạo Olivier Giroud là người mở màn cuộc lội ngược dòng ở sân Stamford Bridge, ngôi sao sinh năm 1986 băng vào đệm bóng chính xác ở cự ly gần. Trước đó, cầu thủ người Pháp ghi 4 bàn giúp Chelsea đánh bại Sevilla với tỷ số 4-0 ở Champions League.
 
Mason Mount hết lời khen ngợi tiền đạo Olivier Giroud hình ảnh

Mason Mount hết lời khen ngợi Giroud


Chỉ trong 2 trận gần đây, anh ghi đến 5 bàn thắng cho The Blues, với phong độ ấn tượng cầu thủ 34 tuổi nhận được rất nhiều lời khen ngợi. Nhiều chuyên gia cho rằng HLV Frank Lampard cần giữ bằng được cựu sao Arsenal, bất chấp việc anh chỉ còn hợp đồng đến hết mùa giải năm nay.

Rạng sáng mai, Chelsea sẽ chơi trận thủ tục với Krasnodar ở Champions League, phát biểu trước trận đấu, ngôi sao của Chelsea, Mason Mount đã hết lời khen ngợi tiền đạo người Pháp. Anh nói:

"Anh ấy là một cầu thủ tuyệt vời. Trong cả tập luyện và thi đấu anh ấy đều cho thấy sự quyết tâm rất lớn. Giroud là mẫu cầu thủ chuyên nghiệp, anh ấy rất ít khi phàn nàn. Anh ấy cũng rất tốt bụng, Giroud thường xuyên giúp đỡ những cầu thủ trẻ".

"Chelsea cảm thấy may mắn khi có được một nhà vô địch World Cup trong đội hình. Chắc chắn anh ấy sẽ còn ghi thêm nhiều bàn thắng. Đó chính là thứ mà chúng tôi cần bởi những cuộc đua rất khốc liệt, và chúng tôi cần những cầu thủ có thể ghi bàn thường xuyên".

"Chelsea đang có phong độ tốt, tôi muốn đội bóng kéo dài chuỗi trận ấn tượng càng lâu càng tốt. Chúng tôi cần tiếp tục nỗ lực, tiếp tục giành chiến thắng."
Nhận định bóng đá Chelsea vs Krasnodar 3h00 ngày 9/12 (Champions League 2020/21)
Nhận định bóng đá hôm nay Chelsea vs Krasnodar lúc 3h00 ngày 9/12 (Cúp C1 châu Âu/Champions League 2020/21): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích...
Lampard khen ngợi bộ đôi bom tấn của Chelsea
HLV Lampard đã lên tiếng gạt bỏ những lo lắng xung quanh phong độ của Timo Werner và Kai Havertz, khẳng định bộ đôi này sẽ trở thành những cầu thủ đẳng cấp...
Chơi bùng nổ, Silva và Zouma được so sánh với 2 huyền thoại Chelsea
Thiago Silva và Kurt Zouma đang chơi cực tốt trong màu áo Chelsea. Cựu cầu thủ Tottenham, Garth Crooks đã so sánh họ với 2 huyền thoại của The Blues.
Kante khiến NHM Chelsea sung sướng
Trong một chia sẻ mới đây, tiền vệ Kante khẳng định hạnh phúc ở Chelsea. Ngôi sao sinh năm 1991 cũng tiết lộ mối quan hệ giữa các ngôi sao của The Blues.
Klopp đưa Chelsea lên mây, Frank Lampard phản ứng thế nào?
HLV Klopp thừa nhận Chelsea là ứng viên hàng đầu cho chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa này, nhưng HLV Frank Lampard của The Blues không nghĩ như vậy.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X